Xiaomi Mi 8 lộ giá bán và cấu hình chính thức trước ngày ra mắt

Thứ tư - 23/05/2018 13:08
Flagship tiếp theo của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì truyền thống cấu hình cao cấp cùng mức giá phải chăng.

Flagship tiếp theo của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì truyền thống cấu hình cao cấp cùng mức giá phải chăng.

Như vậy, Xiaomi đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt Mi 8 tại sự kiện tổ chức ở Thâm Quyến vào ngày 31/5 tới đây. Sự kiện này sẽ là nơi ra mắt Mi 8 và rất có thể cả Mi Band 3.

Trước thời điểm ra mắt, hình ảnh rò rỉ về giá bán và cấu hình của máy đã sớm lộ diện. Theo hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, Mi 8 có hai phiên bản bộ nhớ khác nhau gồm RAM 6GB/bộ nhớ trong 64GB và RAM 8GB/bộ nhớ trong 128GB.

Tương ứng với hai model này là mức giá dao động từ 440 USD (khoảng 10 triệu đồng) tới 500 USD (khoảng 11,3 triệu đồng). Hình ảnh không tiết lộ thêm biến thể khác tuy nhiên trước đây từng có rò rỉ cho rằng, Mi 8 sẽ có thêm bản bộ nhớ trong lên tới 512GB.

Theo giới thạo tin, Mi 8 sẽ có màn hình OLED 6 inch, chạy chip Snapdragon 845, cảm biến vân tay dưới màn hình, công nghệ nhận diện gương mặt 3D. Máy cũng sẽ trang bị camera AI và viên pin 4.000 mAh. Ngoài ra, một đoạn video còn tiết lộ Mi 8 nhiều khả năng sẽ có cả cảm biến vân tay dưới màn hình.

Thư mời sự kiện của Xiaomi đã ngầm khẳng định về sự tồn tại của Mi 8

Cách đây không lâu giới công nghệ rộ lên tin đồn, Xiaomi có thể đem tới hai model Mi 7 và Mi 8 trong năm nay. Tuy nhiên cũng có rò rỉ cho rằng, Xiaomi đã quyết định bỏ qua Mi 7 và chuyển sang Mi 8.

Xiaomi dự kiến sẽ giới thiệu Mi 8 vào ngày 31/5 tới tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây