Xiaomi Mi 8 có thể là smartphone chụp ảnh tốt nhất của Xiaomi?

Thứ hai - 28/05/2018 21:03
Nếu như Redmi S2 được coi là chiếc smartphone chụp ảnh selfie đẹp nhất của Xiaomi thì Mi 8 có thể là chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất do hệ thống camera có nhiều cải tiến.

Nếu như Redmi S2 được coi là chiếc smartphone chụp ảnh selfie đẹp nhất của Xiaomi thì Mi 8 có thể là chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất do hệ thống camera có nhiều cải tiến.

Xiaomi: Mi 7 "quá tốt" nên được đổi tên thành... Mi 8
Xiaomi Mi 8 lộ giá bán và cấu hình chính thức trước ngày ra mắt
Qualcomm vô tình xác nhận Xiaomi Mi 8 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0+

Trong một bài đăng trên mạng Weibo, Xiaomi đã ngấm ngầm khẳng định Mi 8 sẽ "truất ngôi" chiếc smartphone chụp đẹp nhất từ tay chiếc Mi MIX 2 của Xiaomi.

Cụ thể, Xiaomi đã tung ra một số hình ảnh teaser trên Weibo và ám chỉ rằng, đó là hình chụp từ Mi MIX 2S. Hãng cũng khẳng định Mi MIX 2S là chiếc smartphone có camera tốt nhất của Xiaomi…, nhưng chỉ cho tới khi Mi 8 chưa xuất hiện.

Mi Mix 2S là chiếc smartphone đầu tiên trang bị con chip Snapdragon 845 trong năm 2018 của Xiaomi. Trong khi đó, Mi 8 cũng tích hợp con chip tương tự và camera tốt hơn trước rất nhiều. Theo nhiều rò rỉ gần đây, Xiaomi Mi 8 sẽ có camera kép phía sau với cảm biến chính 20MP, khẩu độ f/1.7 và cảm biến phụ 16MP, khẩu độ f/2.0. Theo các thông số camera thì có vẻ như Mi 8 có sự nâng cấp mới, nhưng độ phân giải lớn hay camera kép cũng chưa thể quyết định chất lượng ảnh. Mi 8 có phải là smartphone chụp ảnh tốt nhất của Xiaomi hay không thì còn cần được kiểm chứng thực tế.

Ngoài ra mới đây lại có tin đồn cho rằng, Xiaomi sẽ có thêm phiên bản Mi 8 SE (một phiên bản đặc biệt khác) với camera kép giống Mi 8.

Thời điểm ra mắt sản phẩm còn rất ngắn nhưng cấu hình và giá bán của Mi 8 gần như đã lộ diện sớm từ cách đó không lâu. Máy được cho sở hữu màn hình OLED 6.2 inch, camera trước 16MP, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB và cài sẵn Android 8.1.

Máy sẽ có viên pin 3.300 mAh và các tùy chọn màu sắc khi bán ra gồm xám, vàng, xanh dương và đỏ. Ngoài ra, Mi 8 sẽ sở hữu nhiều công nghệ mới như sạc nhanh Quick Charge 4.0+ hay hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt 3D.

Mi 8 dự kiến sẽ có giá khởi điểm dao động từ 440 USD (khoảng 10 triệu đồng) tới 500 USD (khoảng 11,3 triệu đồng) cho hai phiên bản RAM 6GB/64GB và RAM 8GB/128GB.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây