Viber: 1 tỉ người có thể cùng trò chuyện trong một nhóm chat

Thứ ba - 13/03/2018 18:38

Viber: 1 tỉ người có thể cùng trò chuyện trong một nhóm chat

Ứng dụng Viber vừa được tích hợp thêm tính năng chat nhóm Viber Communities với khả năng hỗ trợ tới 1 tỉ người dùng/nhóm.

Với tính năng Viber Communities, Viber đã trở thành ứng dụng tin nhắn đầu tiên cho phép số lượng thành viên lên tới 1 tỉ người. Tính năng nói trên tỏ ra nổi bật hơn so với các công cụ chat nhóm khác khi các nhóm chat hiện nay bị giới hạn lượng người dùng chỉ từ vài trăm tới vài ngàn người.

Giao diện tính năng chat nhóm Viber Communities với tối đa 1 tỉ thành viên cùng tham gia/nhóm.

So sánh Viber Communities với các dịch vụ chat nhóm khác hiện nay.

Theo nhà phát triển, các thành viên mới của nhóm chat có thể truy cập lịch sử hội thoại của nhóm và có thể trò chuyện cùng với tất cả các tính năng nhắn tin của Viber (gửi ảnh GIF, nhãn dán, hình ảnh, video và các ký tự thông thường). Trong nhóm chat, chỉ có tên người dùng được được xuất hiện, trong khi số điện thoại của họ sẽ được ẩn đi (trừ trường hợp hai người trong cùng nhóm chat đã có nhau trong danh bạ).

Quản trị viên cao cấp điều khiển vai trò của các thành viên trong nhóm, có thể thêm thành viên hoặc đưa người khác lên làm quản trị viên/quản trị viên cao cấp, cấm hoặc chặn thành viên. Quản trị viên cao cấp có quyền quyết định những ai có thể tham gia nhóm chat và họ có thể mời thành viên mới tham gia. Những quản trị viên cao cấp có thể phát triển nhóm chat và công khai nó thông qua việc chia sẻ liên kết hoặc thu hồi nó bất kỳ lúc nào.

Quản trị viên cao cấp cũng có thể trao cho quản trị viên trách nhiệm hỗ trợ kiểm duyệt cuộc trò chuyện, bằng việc tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn của bất kỳ thành viên nào và gim tin nhắn để hướng dẫn cuộc thảo luận. Quản trị viên có thể thêm hoặc xóa thành viên bất kỳ khi nào họ cần. Ngoài ra, Viber cũng mang tới tính năng kiếm tiền để các quản trị viên của nhóm chat có thể xây dựng mô hình kinh doanh.

Ứng dụng chia sẻ video Kwai đã có hơn 7 tỉ tài khoản trên toàn cầu

Số lượng tài khoản đăng ký tham gia ứng dụng tương đương với tổng dân số trên địa cầu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây