The Frame – TV Khung Tranh: Nàng thơ mới của không gian sống

Thứ năm - 03/08/2017 14:32

The Frame – TV Khung Tranh: Nàng thơ mới của không gian sống

Ngay từ khi vừa được trình làng, The Frame - TV Khung Tranh đã gây được sự chú ý và tò mò từ những người yêu thích nghệ thuật, không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn là những tính năng hiển thị hình ảnh nghệ thuật mới lạ.

Ra đời với ý tưởng độc đáo và thiết kế không thể hoàn mỹ hơn, The Frame – TV Khung Tranh trở thành điểm nhấn không thể thiếu trong một không gian sắp đặt hiện đại. Lần đầu tiên, một chiếc TV trở thành một tác phẩm nghệ thuật, làm nổi bật không gian sống, cá tính và gu thẩm mỹ của người sở hữu.

Khi bật, The Frame – TV Khung Tranh là chiếc TV sống động thể hiện những chương trình truyền hình một cách chân thực với chất lượng 4K UHD.

Và khi tắt đi, The Frame – TV Khung Tranh lại trở thành một bức tranh nghệ thuật hòa lẫn gian phòng. Hơn 100 tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới với 10 chủ đề khác nhau, cho phép gia chủ lựa chọn cho mình một tác phẩm nghệ thuật yêu thích.

Cảm biến ánh sáng giúp TV tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với căn phòng. Thêm vào đó, The Frame – TV Khung Tranh có thể nhận diện chuyển động qua cảm biến chuyển động để bật tắt khi có người bước vào phòng.

The Frame – TV Khung Tranh còn sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật với khung tranh viền tinh tế.

Được ra đời với mục đích tô điểm không gian sống nghệ thuật, TV The Frame mang đến cho người sở hữu hai sự lựa chọn khung viền: màu gỗ sồi và màu gỗ óc chó, phù hợp với từng không gian thẩm mỹ khác nhau.

Bạn cũng có thể  lưu giữ và trưng bày những hình ảnh gia đình đáng nhớ của gia chủ trên TV Khung Tranh The Frame, giúp căn phòng trở thành không gian sinh hoạt ấm áp nhất của gia đình.

The Frame – TV Khung Tranh với công nghệ hiển thị hình ảnh trong một thiết kế đậm tính nghệ thuật đã thực sự trở thành “linh hồn” trong không gian nội thất của căn phòng. Đáp ứng được những khao khát về một chiếc TV đẹp, tinh tế và hấp dẫn trong từng chi tiết, The Frame – TV Khung Tranh là một trong những tác phẩm nghệ thuật mà ai cũng muốn sở hữu một lần trong đời.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây