Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7

Thứ hai - 10/10/2016 12:04

Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7

Hãng tin Yonhap vừa dẫn nguồn tin bí mật cho biết Samsung vừa quyết định dừng hoạt động dây chuyền sản xuất Galaxy Note 7 sau hàng loạt sự cố sản phẩm bị cháy nổ.
  • Galaxy Note 7 quét võng mạc mắt siêu nhanh
  • Galaxy Note 7: Bài học của sự vội vã
  • Galaxy Note 7 sẽ tích hợp bộ quét võng mạc?
  • Samsung Galaxy Note 7 lộ ảnh thực tế?
  • Galaxy Note 7 gặp lỗi cháy nổ

Nguồn tin bí mật của hãng tin Yonhap còn cho biết, quyết định tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7 được đưa ra cho các nhà máy nhằm mục đích rà soát và điều tra lại kỹ hơn nguyên nhân gây ra cháy nổ ở dòng sản phẩm này. Mặc khác, Samsung cũng đang hợp tác với các cơ quan chức năng ở Trung Quốc, Mỹ và các quốc gia khác để ghi nhận các sự cố liên quan đến Galaxy Note 7 .

Samsung hiện chưa đưa ra bình luận chính thức nào liên quan đến thông tin của Yonhap. Hãng này cũng đang phải "chật vật" giải quyết những khủng hoảng truyền thông liên tiếp liên quan đến sự cố nghiêm trọng của dòng sản phẩm cao cấp chủ lực.

Các hãng hàng không và giới chức Mỹ khuyến cáo hành khách tắt nguồn và ngưng sạc Note 7 khi lên máy bay để tránh rủi ro.
Được biết, mới đây hai nhà mạng lớn của Mỹ là T-Mobile và AT&T đã tuyên bố ngừng bán Galaxy Note 7 vì muốn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Samsung cũng đang gấp rút tiến hành đổi sản phẩm mới cho những khách hàng đã mua Samsung Galaxy Note 7 .

Mặc dù vậy, trong báo cáo tài chính quý III công bố cách đây vài ngày, Samsung cho biết tập đoàn này vẫn thu được mức lãi đến 7 tỷ USD với doanh thu 44 tỷ USD, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của Samsung bắt đầu lao dốc kể từ lúc sự cố Note 7 xuất hiện, tính đến 9/9/2016, giá cổ phiếu của Samsung giảm 11%.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây