Samsung sẽ tái định nghĩa camera trên Galaxy S9 như thế nào?

Thứ ba - 13/02/2018 11:41

Samsung sẽ tái định nghĩa camera trên Galaxy S9 như thế nào?

Trước khi Samsung Galaxy S9/S9+ ra đời, chúng ta có quyền dự đoán những vũ khí sẽ có trên sản phẩm này.

Ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy S9/S9+.

Thời gian qua, nhiều thông tin rò rỉ liên quan tới thế hệ tiếp theo của Samsung Galaxy S8/S8+ đã lan truyền trên mạng. Theo nguồn tin đáng tin cậy, Samsung sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới ngay sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 với tên gọi Galaxy S9 và S9+. Tuy nhiên, các tính năng mới và cấu hình sản phẩm vẫn là một ẩn số cho tới thời điểm hiện tại.

Trước thời điểm Galaxy S9/S9+ ra mắt, một số dự đoán cho rằng máy sẽ được Samsung tập trung mạnh nhất vào camera. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng riêng Galaxy S9 sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5,6-inches độ phân giải 2K+, 2 camera sau 12MP, 1 camera trước 8MP, vi xử lý 8 nhân 64-bit Exynos 9810, 64GB bộ nhớ trong (mở rộng tối đa 256GB bằng thẻ nhớ microSD), 4GB RAM, pin 3.000mAh.

Nhìn lại lịch sử Samsung ra mắt các siêu phẩm S7 edge, S8/S8+, Note8 hay dòng smartphone cận cao cấp A8/A8+, có thể thấy mỗi dòng đều có những điểm nhấn riêng để người dùng phải nhớ tới. Chẳng hạn, S7 edge là màn hình cong ở cạnh, S8/S8+ là màn hình tràn viền cho trải nghiệm vô cực, đến Note8 ngoài màn hình tràn viền còn có S Pen “thần thánh” phiên bản mới. Mới đây nhất, ở A8/A8+ chính là camera selfie kép có khả năng chụp ảnh xóa phông mịt mù.

Samsung từng tạo nên trào lưu màn hình tràn viền với S8/S8+.

Vậy S9/S9+ thì sao? Nếu đúng như dự đoán Samsung sẽ trang bị vũ khí mới cho camera S9/S9+ thì nhiều khả năng máy có camera selfie kép ở mặt trước, thậm chí camera sau cũng là camera kép khiến S9/S9+ trở thành chiếc smartphone có 4 camera. Ngoài ra, khẩu độ camera cũng có thể sẽ được Samsung nâng cấp lên một tầm cao mới để chụp ảnh tốt hơn nữa trong điều kiện thiếu sáng.

Thế nhưng, nếu Samsung muốn tái định nghĩa tiêu chuẩn camera trên smartphone thì như trên chưa thể đủ. Một số yếu tố độc, lạ mà Samsung hoàn toàn có thể áp dụng cho S9/S9+ là zoom quang học, chụp ảnh góc siêu rộng hay các công nghệ hỗ trợ thực tế ảo,... Tất cả những điều này đều có thể xảy ra với S9/S9+.

Về phía người dùng, chúng ta cần chờ đợi thêm trước khi biết được thông tin chính xác. Không lâu nữa, chỉ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2018, Samsung sẽ vén bức màn bí mật về sản phẩm mới của mình.

Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ là cú hích cho thị trường đầu năm?

Samsung Galaxy S9/S9+ đang cho thấy sức hút đối với giới công nghệ trên toàn thế giới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây