SỐC: iPhone 6 Falcon giá 2,17 nghìn tỷ đồng, iPhone X chỉ là "muỗi"

Chủ nhật - 24/09/2017 18:36

SỐC: iPhone 6 Falcon giá 2,17 nghìn tỷ đồng, iPhone X chỉ là "muỗi"

Giá 1.000 USD của iPhone X cũng chỉ như “muối bỏ biển” khi xếp cạnh các ấn phẩm có giá “cắt cổ” từng xentimét dưới đây.

1. iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond giá 95,5 triệu USD (2,17 nghìn tỷ đồng)

Điện thoại đắt nhất trong danh sách này có lẽ sẽ khiến bạn “kinh hồn bạt vía” đó chính là iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond với giá 95,5 triệu USD. Chiếc điện thoại không nạm các hạt kim cương, mà dát vàng 18 k với viên kim cương hồng khổng lồ ở phía sau lưng.

Mức giá đó quá đắt với bạn đúng không? Đương nhiên rồi! Nhà sản xuất Falcon cũng có một ấn phẩm khác gọi là “rẻ hơn” SuperNova Pink Diamond với lớp mạ bạch kim và kim cương xanh da trời ở phía sau lưng chiếc iPhone 6. Nhưng mẫu điện thoại này cũng có giá lên tới 48,5 triệu USD.

2. iPhone 5 Black Diamond giá 15,3 triệu USD (347,7 tỷ đồng)

Dường như đính kim cương đen là cách tạo ra sự thay đổi khiến điện thoại di động trở nên đắt tiền hơn. Chiếc iPhone 5 nhỏ đính kim cương đen cũng có giá cắt cổ lên tới 15,3 triệu USD. Dĩ nhiên, nút Home bằng kim cương không chỉ là những gì tạo nên chiếc điện thoại này. Toàn thân điện thoại còn được khoác lớp áo có các hạt kim cương và vàng. iPhone 5 Black Diamond được cho là sản xuất độc quyền dành cho giới doanh nhân Trung Quốc.

3. iPhone 6 Amosu Call of Diamond giá 2,7 triệu USD (61,36 tỷ đồng)

Bạn có bao giờ nghĩ chiếc iPhone 6 của mình giá đắt không? Có thể không nhưng bạn hãy nghĩ một chiếc iPhone 6 này được thiết kế cải tiến, nạm 6.000 viên kim cương và lô-gô của Apple cũng được làm bằng kim cương thì đủ thấy mẫu dế này đắt cỡ nào rồi.

4. Goldvish Le Million giá 1,3 triệu USD (29,54 tỷ đồng)

Là một nhà thiết kế đồng hồ và trang sức, Emmanuel Gueit đã đem tới một thiết kế vô cùng bắt mắt cho chiếc điện thoại này. Goldvish Le Million được làm toàn bộ bằng loại vàng trắng 18 k và đính hàng trăm hạt kim cương loại 20 carat. Mẫu dế này từng nhận được kỷ lục Guiness là mẫu điện thoại đắt nhất trên thế giới.

5. Diamond Crypto Smartphone giá 1,3 triệu USD

Làm bằng bạch kim rắn, chiếc điện thoại này có công nghệ mã hóa cao được thiết kế với bồng hồng bằng vàng 18k làm nút định vị, 28 viên kim cương được đính xung quanh bông hồng vàng và các viên kim cương cắt nạm xung quanh viền điện thoại.

6. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot giá 1 triệu USD (22,725 tỷ đồng)

Vâng, giờ như bạn thấy đấy, một chiếc điện thoại có giá 6 số 0 là chiếc điện thoại đắt nhất thứ 6 trong danh sách này, có giá 1 triệu USD. Xe được bọc kim cương đen và bàn phím bằng đá sapphire, điện thoại này có tấm ốp bằng gỗ đen Châu Phi trăm tuổi độc nhất vô nhị ở phía sau, khiến giá bán của nó lên tới mức quá chát. Chỉ có đúng 3 chiếc được sản xuất và nếu bạn không phải là người quá may mắn thì cũng không thể có được dù bạn thừa tiền đi chăng nữa.

7. Vertu Signature Cobra giá 310.000 USD (7,044 tỷ đồng)

Một mẫu điện thoại sang chảnh khác được nhà sản xuất Vertu chế tạo là Vertu Signature Cobra với giá 310.000 USD. Mẫu điện thoại này có tên là cobra (rắn hổ mang) vì nạm từ 409 viên đá rubi và 2 viên ngọc lục bảo nhìn giống như đôi mắt của rắn hổ mang. Khung điện thoại cũng được ốp bằng kim cương.

8. Black Diamond VIPN Smartphone giá 300.000 USD (6,817 tỷ đồng)

Nếu bạn muốn một thiết kế điện thoại trơn mượt và hấp dẫn thì đây là chiếc điện thoại đắt 300.000 USD dành cho bạn. Dĩ nhiên bạn sẽ tự hỏi liệu mức giá này có quá đắt so với điện thoại không? Không đâu, bởi vì kính điện thoại được thiết kế có khả năng chống vỡ cực tốt, và phía sau điện thoại còn được nạm hai viên kim cương cỡ 3 carat và 2,5 carat. Chỉ có đúng 5 chiếc điện thoại này được sản xuất vì thế độ độc quyền cũng cực cao.

9. iPhone Princess Plus giá 170.400 USD (3,86 tỷ đồng)

Ra mắt vào năm 2008, đây là mẫu điện thoại giữ vị trí số 9 trong danh sách điện thoại đắt nhất cho tới ngày nay. iPhone Princess Plus có các viên nạm kim cương phía trước và còn có lớp mạ vàng trắng 18k.

10. Vertu Signature Diamond giá 88.000 USD (1,998 tỷ đồng)

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng của dòng điện thoại sang chảnh, Vertu Signature Diamond được làm bằng bạch kim và lắp ráp thủ công rất tỉ mỉ. Ngoài ra còn có 200 viên kim cương được đính lên khiến cho mẫu điện thoại này đắt giá vô cùng.

iPhone 6, 7 giá chỉ còn 4,5 triệu đồng khiến Android gặp nguy

Chiến lược về giá sẽ là trận đánh cuối cùng để Apple “hạ đo ván” đối thủ Android trong nay mai, và người dùng sẽ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây