Philippines: Lắp đặt "mắt thần" Full HD cho 2.000 xe buýt

Thứ bảy - 08/04/2017 13:01

Philippines: Lắp đặt "mắt thần" Full HD cho 2.000 xe buýt

2.000 chiếc xe buýt của Yansom (Philippines) vừa được lắp đặt một loại camera đặc biệt.

Tập đoàn xe buýt Yanson của Philippines vừa triển khai lắp đặt máy quay hành trình Transcend DrivePro 100 nhằm nâng cao an toàn cho hành khách và lái xe.

Camera được lắp đặt trên xe buýt của Yansom.

Theo GizGuide, tập đoàn xe buýt Yansom hiện là doanh nghiệp vận tải đường bộ lớn nhất tại Philippines, với hơn 7.500 nhân sự và 2.000 xe buýt. Điều này đặt ra thách thức lớn đối với công tác giám sát các phương tiện, vốn không chỉ di chuyển hàng ngày mà còn đi qua nhiều cung đường dốc, cũng như cao tốc…

Do đó, Yanson đã quyết định tích hợp máy quay hành trình lên các mẫu xe buýt của mình. Cụ thể là máy quay Transcend DrivePro 100 với khả năng ghi lại hình ảnh mà không cần kết nối vào xe. 

Thiết bị này có thể quay video chất lượng Full HD.

Việc tích hợp máy quay DrivePro 100 vào xe giúp giải quyết một số vấn đề, bao gồm những tranh luận giữa hành khách và nhân viên dịch vụ, cũng như theo dõi phòng khi có các tình huống cướp giật xảy ra.

Theo thông số kỹ thuật, Transcend DrivePro 100 được trang bị kính chất lượng cao với khả năng tùy biến theo điều kiện ánh sáng môi trường ống kính góc rộng 130 độ. Chất lượng nội dung xuất ra có thể chọn giữa 720p và 1080p với tối đa 30 khung hình/giây. DrivePro 100 cũng có thấu kính lọc tia hồng ngoại nhằm giảm hiện tượng mù khi ghi hình lâu.

Kể cả khi Transcend DrivePro 100 được tắt, cảm biến gia tốc cũng có thể nhận biết va chạm, tự động kích hoạt máy quay trở lại nhằm bảo vệ xe buýt khi đang đỗ hoặc có ai đó định xâm nhập vào bên trong khoang. Ngoài ra, camera còn có chức năng chụp ảnh tức thời để báo cáo lại các rủi ro cho công ty bảo hiểm hoặc cảnh sát.

Cảnh sát Philippines được trang bị loại camera đặc biệt

Các camera này bao gồm camera gắn trên xe và trên người, giúp trung tâm 911 quản lý mọi hoạt động của đơn vị.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây