Phần mềm Paint trên Windows 10 "lột xác" toàn diện

Thứ hai - 10/10/2016 14:26

Phần mềm Paint trên Windows 10 "lột xác" toàn diện

Đó là những gì thể hiện trong một đoạn video giới thiệu vừa rò rỉ trên mạng xã hội.

Theo The Verge, Microsoft đang xây dựng một phiên bản mới của ứng dụng Paint nổi tiếng đi kèm hệ điều hành Windows 10. Những tính năng của phiên bản này được thể hiện trong một đoạn video rò rỉ trên mạng xã hội.

Một phần giao diện của phần mềm Paint phiên bản mới dành cho Windows 10 .

Theo đó, điểm cải tiến của Paint phiên bản mới trên Windows 10 là hỗ trợ các đối tượng hình khối 3D, giúp người dùng có thể tạo ra các đối tượng 3D và chỉnh sửa chúng dễ dàng. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn trước đây, khi xuất hiện những thông tin cho rằng Microsoft đang nghiên cứu một công cụ tạo hình, cho phép các nghệ sĩ tạo đối tượng và tô vẽ chúng trực tiếp trong không gian đồ họa 3D.

Tất nhiên, không có gì làm lạ khi ứng dụng Paint phiên bản mới được giới thiệu là sẽ được tối ưu cho các thiết bị có màn hình cảm ứng và bút stylus.

Microsoft cho biết, họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt tại New York vào cuối tháng này. Sự kiện được mong chờ là Microsoft sẽ trình làng một thiết bị cảm ứng tất cả trong một mới thuộc dòng Surface. Do đó, người dùng có nhiều căn cứ để tin rằng Microsoft cũng sẽ giới thiệu phiên bản Paint mới trong dịp này.

Xem video giới thiệu phiên bản Paint mới:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây