NÓNG: iPhone 8 sẽ hỗ trợ quay video 4K, tốc độ 60 fps

Thứ sáu - 04/08/2017 15:31

NÓNG: iPhone 8 sẽ hỗ trợ quay video 4K, tốc độ 60 fps

Không chỉ được tích hợp camera sau kép, iPhone 8 nhiều khả năng còn hỗ trợ quay video 4K, tốc độ 60 fps.

Theo thông tin đến từ iHelp, camera chính của iPhone 8 có thể quay video 4K với tốc độ 60 fps (60 khung hình/ giây). Ảnh chụp màn hình của thông tin này có dãy mã: [CAMcaptureCapabilities isBack4k60VideoSupported]. Thậm chí, camera trước của máy còn được đồn đoán cũng có khả năng quay video với cùng độ phân giải và tỷ lệ khung hình như camera chính.

Ảnh chụp và dãy mà khẳng định iPhone 8 sẽ hỗ trợ quay video 4K.

Trước đó, khi iOS 9 chưa xuất hiện, có tin đồn còn khẳng định camera trước của loạt iPhone 2015 sẽ có chế độ padorama, hỗ trợ quay video chất lượng 1080p chậm, tốc độ 240 fps và đèn flash. Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ có phần mềm đèn flash là thực sự hiện diện trên dòng iPhone năm đó.

Nếu nguồn tin này là chính xác, tính năng quay video 4K với tốc độ 60 fps sẽ là một “hướng đi” tích cực cho Apple. Hiện tại, trên thị trường, không ít các “đối thủ” khác đã đưa công nghệ này vào sản phẩm của mình: Galaxy S8, S8 + của Samsung , HTC U11, Google Pixel,…do đó “Nhà Táo” cần đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa công nghệ hình ảnh để tăng sức cạnh tranh.

Quên iPhone 8 đi, đây mới là smartphone đầu tiên có tính năng ”khủng”

Không chỉ là smartphone đầu tiên tích hợp máy quét dấu vân tay lên màn hình, X Play 7 còn sở hữu hệ thống 3 camera ở mặt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây