Miếng dán độc đáo giúp hoá giải ngủ ngáy "như sấm"

Thứ bảy - 10/03/2018 05:46

Miếng dán độc đáo giúp hoá giải ngủ ngáy "như sấm"

Miếng dán thú vị này có thể giúp bạn giải quyết tật ngủ ngáy to như sấm của mình, để không làm phiền đến những người xung quanh.

Có nhiều người khi ngủ phát ra tiếng ngáy rất to. Điều này không chỉ gây phiền toái đến những người xung quanh mà còn là biểu hiện của một sức khỏe ko được tốt bởi khi nhịp thở của bạn bị gián đoạn mới sinh ra tiếng ngáy. Hậu quả là cơ thể sẽ bị thiếu oxy, lượng không khí vào phổi không đủ khiến bạn thường hay khó chịu, mệt mỏi, sinh ra cáu gắt, kém tập trung và bị giảm trí nhớ.

Trước những rắc rối mà người ngủ ngáy gặp phải, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và tạo ra một miếng dán có tên là Snorelax để giúp người ngủ ngáy. Được thiết kế dưới dạng miếng co dãn, Snorelax không gây kích ứng da do được làm bằng vật liệu an toàn. Snorelax cũng dễ dán, dễ lột ngay cả khi bạn dán đè lên râu và không làm cho người dùng có cảm giác bị ngứa hoặc bị cộm khó chịu.

Miếng dán Snorelax giúp hết ngủ ngáy như sấm.

Cấu tạo của miếng dán gồm 3 lớp: lớp vải cotton ngoài cùng để tạo sự thông thoáng, lớp co giãn ở giữa để vị trí hàm được cố định, lớp dính trong cùng có tích hợp công nghệ nano nhằm tạo độ dính phù hợp trên da.

Cách sử dụng miếng dán cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần bóc nó ra và dán lên phần má kéo xuống dưới cằm. Miếng dán sẽ giúp cố định hàm của bạn lại giống như khi bạn còn đang thức do đó vùng hầu họng không bị tụt xuống, rung động đường thở được giảm và không phát ra tiếng ngáy nữa.

Cách sử dụng miếng dán Snorelax rất đơn giản.

Với kích thước nhỏ gọn và cách sử dụng đơn giản, Snorelax có thể dễ dàng theo bạn đến mọi nơi. Sáng hôm sau khi ngủ dậy, bạn chỉ cần bóc miếng dán ra là xong, không cần phải vệ sinh hay lắp đặt. Khi đi ngủ, bạn lại lấy miếng khác ra dán vào là được.

Mức giá của miếng dán chống ngáy này là 35 USD/ 60 miếng (khoảng 790.000 đồng). Mỗi đêm dùng 2 miếng thì 60 miếng này bạn dùng được 1 tháng. Bạn có thể mua Snorelax theo dạng combo để tiết kiệm hơn.

Khoa học chứng minh: Tại sao có những người luôn đi trễ?

Những người thường xuyên giờ “cao su” luôn bị trách là cẩu thả, thiếu tôn trọng người khác. Nhưng một giả thiết...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây