Mê mẩn trước cách thức quay video siêu chậm trên Galaxy S9/S9+

Thứ tư - 14/03/2018 09:56

Mê mẩn trước cách thức quay video siêu chậm trên Galaxy S9/S9+

Với camera có khả năng quay video Super Slow Motion (chuyển động siêu chậm), người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống thường nhật.

Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, chế độ quay siêu chậm Super Slow Motion trên Galaxy S9 và S9+ có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày với những thước phim tốc độ siêu chậm. Galaxy S9 và S9+ còn mang đến tính năng Motion Detection thông minh có thể tự động phát hiện chuyển động trong khung hình và tự động bắt đầu ghi lại – tất cả những gì người dùng cần làm là thiết lập góc quay.

Sau khi thu lại đoạn phim Super Slow Motion, người dùng có thể chọn nhạc nền từ 35 lựa chọn khác nhau hoặc tự thêm một bài nhạc từ danh sách phát yêu thích của mình. Người dùng còn có thể dễ dàng tạo, biên tập và chia sẻ các tập tin GIF với chỉ một cú chạm cùng 3 kiểu vòng lặp vui nhộn để xem hành động lặp đi lặp lại.     

Máy ảnh chính trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ tích hợp khẩu độ có thể chuyển đổi giữa f/1.5 để chụp ở điều kiện ánh sáng thấp và f/2.4 ở điều kiện sáng hơn.

Galaxy S9 và Galaxy S9+ tích hợp khẩu độ có thể chuyển đổi

Về cơ bản, cảm biến Samsung ISOCELL Fast 2L3 12 MP mới của Samsung có bộ nhớ DDR4 tốc độ cao được gắn dưới lớp logic và lớp pixel. Tín hiệu điện sẽ được xử lý thành mã kỹ thuật số bởi lớp logic. Mã số kỹ thuật số sau đó được gửi đến bộ xử lý di động để điều chỉnh trước khi lưu vào DRAM của điện thoại. Những quá trình này xảy ra rất nhanh vì vậy bạn có thể không bao giờ nhận thấy.

Việc thiết lập 3 lớp là cần thiết vì việc quay video chuyển động chậm 960 khung hình/giây sẽ tạo ra một lượng lớn các hình ảnh phải được lưu trữ và xử lý nhanh chóng và gửi chúng tới chíp xử lý để xử lý và lưu trữ chúng trong RAM của điện thoại.

Cảm biến mới của Samsung có bộ nhớ DDR4 tốc độ cao được gắn dưới lớp logic và lớp pixel.

Bộ cảm biến không chỉ tuyệt vời cho các đoạn phim quay chậm mà còn giúp chụp ảnh các vật chuyển động nhanh. Bởi vì cần lưu trữ nhiều khung hình trong phần nhỏ của một giây, ngoài ra, cảm biến còn hỗ trợ công nghệ giảm ồn 3D Noise Reduction (3DNR) giúp hình ảnh sắc nét hơn trong điều kiện ánh sáng thấp.

Chú ý: Chế độ quay Super Slow Motion (chuyển động siêu chậm) trên Galaxy S9/Galaxy S9+ có thao tác rất đơn giản và dễ sử dụng, các bạn chỉ cần vào phần camera, vuốt sang bên phải chọn chế độ Chuyển động siêu chậm.

Video: Trên tay và dùng thử siêu phẩm Samsung Galaxy S9

Đây là video trên tay và dùng thử Samsung Galaxy S9 do Engadget thực hiện.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây