“Masstel ra mắt sản phẩm Laptop siêu mỏng”

Thứ năm - 15/03/2018 07:59

“Masstel ra mắt sản phẩm Laptop siêu mỏng”

Dù là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng Masstel Notebook L133 đã có thể đánh bật các đối thủ trong cùng tầm giá trên thị trường hiện nay .

Đẳng cấp vượt trội trong từng thiết kế

Masstel Notebook L133 ra mắt với độ dày chỉ 13,5mm nghĩa là chỉ dày hơn smartphone một chút và mỏng hơn hầu hết máy tính hiện nay trên thị trường, nhưng lại rất cứng cáp và mang lại cho bạn cảm giác rất chắc tay, nên bạn sẽ tha hồ mang theo chiếc notebook của mình đến bất cứ nơi nào mà không cần phải lo lắng về sự cồng kềnh của nó.

Vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối và phần đáy có 4 đệp cao su để máy bám chắc trên các bề mặt. Mặt trong màn hình được trang bị thêm tấm nền IPS (In-Plane Switching), giúp sản phẩm này hiển thị được gam màu rõ nét, thực tế hơn.

Trong khi đó những laptop tầm giá 10 triệu chỉ có màn hình HD thì Masstel L133 được trang bị màn hình 13,3 inch chuẩn Full HD IPS cao cấp. Màn hình này hiển thị vô cùng sắc nét, mang lại những trải nghiệm xem tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn xem những video hay bộ phim chất lượng cao. Công nghệ IPS cũng giúp cho màn hình Masstel L133 hiển thị sáng, đẹp, góc nhìn rộng cùng với độ tương phản cao. Do đó, mặc dù Masstel Laptop sở hữu thân hình siêu mỏng đến “khó tin”, nhưng độ bền và chất lượng hình ảnh thực sự “không phải dạng vừa”.

Bộ sưu tập các công nghệ hàng đầu

Masstel L133 còn khiến bạn thực sự ngạc nhiên khi siêu phẩm này tuy “mỏng nhưng mạnh”. Ra đời nhằm phục vụ đa phần là các khách hàng nữ hoặc học sinh, sinh viên nhưng Masstel lại đầu tư cho sản phẩm sở hữu đẩy đủ “bộ sưu tập các công nghệ hàng đầu”

Máy có Bộ vi xử lý Intel Celeron Apollo Lake N3350 tốc độ 1.1 GHz (max 2.4GHz) thế hệ mới giúp L133 hoạt động mạnh mẽ, an toàn kết hợp cùng khả năng quản lý cao của hệ điều hành Windows 10 bản quyền. Ngoài ra L133 còn được tiếp thêm sức mạnh, nhờ con chip 32GB eMMC tiết kiệm điện năng và có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn ổ HDD thông thường, hỗ trợ thêm thẻ nhớ 64GB, ổ cứng SSD 256GB cho phép máy đọc - ghi dữ liệu nhanh. Đồng thời máy còn giúp người dùng xử lí nhanh các yêu cầu công việc, thậm chí ngay cả khi thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc.

Để giải quyết vấn đề làm mát cho dòng máy siêu mỏng, Masstel đã nghiên cứu và áp dụng cho Notebook L133 sử dụng vỏ kim loại và dòng CPU Apollo Lake tản nhiệt trực tiếp qua vỏ máy. Giúp máy không cần sử dụng quạt tản nhiệt và không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng.

Khả năng sử dụng pin Masstel L133 cũng rất ấn tượng với  Pin Li – PO 7,4V-35,5Wh. Trải nghiệm thực tế cho thấy, khả năng hoạt động của của máy lên đến 8 giờ đồng hồ - mức lí tưởng cho các dân văn phòng, học sinh sinh viên có lịch làm việc bên ngoài cả ngày mà không lo hết pin.

Với Masstel L133, phần bàn phím được gia công hết sức cầu kỳ, sử dụng bàn phím Chiclet nên có độ nảy tốt, cho phép bạn gõ phím nhanh và chính xác với các công việc văn phòng. Một điểm được đánh giá khá cao mà Notebook L133 sở hữu là các đường nét chi tiết được thiết kế một cách kỹ lưỡng và hài hòa, không hề dư thừa chi tiết mà được kết hợp một cách hoàn hảo. Điểm đặc biệt phá cách khéo léo của Masstel khi thiết kế 4 loa của máy nằm ẩn giữa dòng bản lề và thân máy để tạo ra độ khuếch đại âm thanh cho âm thanh chất lượng hơn so với 1 máy notebook thông thường.

Với mức giá 5.490.000 VNĐ , Masstel Notebook L133 xứng đáng là dòng laptop đẳng cấp mới phục vụ cho dân văn phòng và học sinh, sinh viên. Sản phẩm đã được phân phối tại hệ thống đại lí của Masstel trên toàn quốc từ tháng 03/2017.

Thông tin tham khảo tại Website: http://masstel.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây