Lượng người xếp hàng chờ mua iPhone 8 "heo hút" trong ngày mở bán

Chủ nhật - 24/09/2017 12:23

Lượng người xếp hàng chờ mua iPhone 8 "heo hút" trong ngày mở bán

Chỉ có 30 người xếp hàng bên ngoài cửa hàng Apple Store ở Sydney để chờ mua hàng trong ngày đầu tiên mở bán bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Đã thành thông lệ, ngày mở bán các mẫu iPhone mới nhất thường thu hút hàng dài những dòng người xếp hàng trước cửa hàng Apple Store. Tuy nhiên, trong ngày mở bán đầu tiên của bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại cửa hàng Apple Store ở Sydney, chỉ có 30 người xếp hàng để bên ngoài để chờ mua hàng. Mặc dù chúng ta đều biết rằng khả năng đặt hàng trực tuyến cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới số lượng người xếp hàng mua giảm dần.

Mazen Kourouche là người đầu tiên xếp hàng tại Apple Store ở Sydney

Tuy nhiên, bất chấp việc giảm sút của số lượng người, niềm đam mê và khát vọng sở hữu của người mua vẫn không hề thay đổi. Anh Mazen Kourouche là một trong những người mua xếp vị trí đầu tiên. Anh đã chờ đợi 11 ngày tại cửa hàng Apple Store ở Sydney.

Trả lời phỏng vấn tờ Reuters, Mazen Kourouche cho biết: “Mô hình iPhone 8 khá giống với iPhone 7, tuy nhiên nó có thể quay video 4K với 60 khung hình/giây và sở hữu kính siêu bền ở mặt sau”.

Ngoài ra, do nhiều người dùng chờ đợi mua iPhone X cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng các cửa hàng Apple Store "ế ẩm". Phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày trình làng, iPhone X, sở hữu màn hình OLED 5,8 inch lớn hơn và hệ thống nhận dạng khuôn mặt mới Face ID. Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 3/11 tới.

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus

Bạn sẽ bỏ lỡ một số trải nghiệm độc đáo trên iPhone X nếu bạn chọn iPhone 8.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây