Gửi nụ hôn qua smartphone: Tại sao không?

Thứ tư - 14/02/2018 13:04

Gửi nụ hôn qua smartphone: Tại sao không?

Dù phải cách xa nhau hàng ngàn km nhưng những người yêu nhau vẫn có thể cảm nhận được một nụ hôn sống động của đối phương qua Internet chỉ với một thiết bị cầm tay nhỏ gọn cắm vào điện thoại có tên Kissenger.

Không chỉ dành cho các cặp đôi, ứng dụng giúp “hôn môi xa” này còn dành cho gia đình, cho những người hâm mộ truyền tải nụ hôn đối với người yêu mến với những cảm nhận sống động.

Đây là một thiết bị dùng để cắm vào smartphone , cho phép bạn và những người thân yêu trao gửi nhau một nụ hôn trên Internet . Kissenger có thể cảm nhận được nụ hôn của bạn và truyền cảm giác hôn thực tế cho đối phương một cách đồng thời. Bạn cũng có thể cảm nhận được lực trên đôi môi của bạn khi người kia hôn trở lại (dù trên điện thoại ở xa).

Bộ cảm biến giúp truyền tải các rung động từ nụ hôn của bạn để gửi đến đối phương và ngược lại.

Một cảm biến được nhúng dưới môi silic để đo lực tác động tại các phần khác nhau của đôi môi bạn khi bạn chạm vào phần “môi” của thiết bị. Điện thoại sẽ gửi dữ liệu này đến điện thoại của bạn và chuyển nó tới đối tác qua Internet đồng thời. Bộ truyền động tuyến tính nhỏ được sử dụng để tái tạo các lực trên đôi môi của đối phương, tạo ra một cảm giác hôn thực sự. Bạn cũng có thể cảm nhận được nụ hôn của đối tác trên môi bạn khi họ hôn trở lại.

Việc bạn cần làm sau khi sắm đủ một cặp thiết bị này là cải đặt ứng dụng Kissenger và gửi cho đối phương một nụ hôn để cho họ biết bạn nhớ họ.

Đây sẽ là một thiết bị rất cần thiết cho những người phải yêu xa.

Hạn chế lớn nhất của thiết bị này là mới chỉ được sử dụng trên các thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPod và iPad. Bạn chỉ cần cắm nó vào giắc cắm tai nghe là đã có thể sử dụng được bình thường.

Sản phẩm và ứng dụng là tác phẩm của một nhóm các nhà khoa học thuộc Imagineering Lab, Universcity London.

Nó sẽ là một tiện ích rất cần thiết cho bạn trong mùa Valentine này nếu bạn đang ở xa người yêu hoặc gia đình của mình.

Công nghệ quét 3D tái hiện thành công gương mặt nữ hoàng Nefertiti

Các nhà khoa học vừa tái hiện lại hình ảnh chân thực nữ hoàng Ai Cập Nefertiti bằng việc quét 3D gương mặt của một xác...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây