Galaxy Note 7 phiên bản an toàn... lại cháy

Thứ hai - 10/10/2016 12:03

Galaxy Note 7 phiên bản an toàn... lại cháy

Chiếc Galaxy Note 7 vừa được đổi mới vào hôm 27/9 đã bất ngờ xịt khói ngay trong túi quần của một nữ khách hàng Đài Loan.
  • Galaxy Note 7: Bài học của sự vội vã
  • Galaxy Note 7 mới đổi lại phát hỏa
  • iPhone 6 Plus phát nổ khi đang sạc
  • Đến lượt iPhone 6 Plus phát cháy
  • Samsung trấn an người dùng Galaxy Note 7

Theo tường thuật của tờ Apple Daily, cô Lai (26 tuổi) cho biết vào hôm ngày thứ Sáu (7/10), khi đang đi bộ trong công viên ở Đài Bắc thì cô phát hiện túi quần nóng lên một cách bất thường và chiếc Galaxy Note 7 mà mình vừa đổi mới khoảng 10 ngày trước đang bốc khói trắng.

Ngay lập tức, nữ khách hàng này cho biết đã nhanh chóng rút chiếc Galaxy Note 7 xấu xổ ra khỏi túi quần và ném thẳng xuống đất, rồi chờ đợi cho đến khi khói hết hẳn mới cầm điện thoại lên để mang đến văn phòng làm việc.

 

Trang PhoneArena cho biết, Samsung Đài Loan vào hôm 8/10 đã liên hệ với cô Lai để thu hồi chiếc Galaxy Note 7 bị cháy nhằm điều tra rõ nguyên nhân của vụ việc. 

Hồi tuần rồi, một chiếc Galaxy Note 7 phiên bản an toàn cũng đã phát hỏa ngay trong khoang hành khách của một chuyến bay tại Mỹ và sự việc lại làm dấy lên lo ngại về tính an toàn của sản phẩm vốn từng được Samsung kỳ vọng là "cú phủ đầu" nhằm vào iPhone 7. 

Hai nhà mạng AT&T và T-Mobile vừa cho biết từ hôm nay 10/10 chính thức dừng bán Galaxy Note 7, cũng như tiến hành đổi máy mới cho khách hàng đã mua Galaxy Note 7 bị lỗi trước đó.

Dường như, sự vội vã đã khiến Samsung sắp đối mặt với đợt triệu hồi lần thứ 2 đối với Galaxy Note 7 , và cú ngã ngựa này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh Samsung trong mắt khách hàng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây