Công nghệ ấn tượng xuất hiện tại SEAO Forum 2017.

Thứ năm - 23/02/2017 09:50

Công nghệ ấn tượng xuất hiện tại SEAO Forum 2017.

Sau triển lãm công nghệ CES 2017 thành công, Samsung tiếp tục trình diễn những thiết bị công nghệ mới nhất của mình tại SEAO Forum 2017, Singapore. Đa số các chuyên gia công nghệ đều cảm thấy hào hứng với những sáng tạo công nghệ mà Samsung mang đến.

Giải trí tại gia chưa bao giờ tuyệt vời hơn

Tiếp nối thành công của SUHD TV, Samsung ra mắt dòng TV QLED mới nhất của mình sử dụng công nghệ chấm lượng tử mới. Sản phẩm áp dụng chất liệu kim loại chấm lượng tử Quantum Dot mới của Samsung để gia tăng độ trung thực cho hình ảnh cùng độ sáng vượt trội và ổn định, cũng như dải màu sắc rộng hơn bao giờ hết.

So với thế hệ cũ, TV QLED gia tăng độ sáng lên đến 1.500 – 2.000 nits, cho khả năng thể hiện hình ảnh HDR tuyệt vời nhất hiện nay. Hơn nữa, dòng TV QLED 2017  đã được Hội đồng Kiểm định đẳng cấp thế giới Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE) chứng nhận cho khả năng hiển thị được 100% dải màu sắc. Khi nói về tính năng hấp dẫn này ông JongHee Han, Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh ngành hàng Hiển thị Hình ảnh của Công ty Samsung Điện tử cho biết: “Chứng nhận “Hiển thị toàn bộ 100% dải màu sắc” là sự công nhận cho chất lượng sản phẩm xuất sắc của chúng tôi và là cuộc cách mạng trong chất lượng hình ảnh.” Bên cạnh đó, Samsung mang lại thiết kế Remote hoàn toàn mới cho TV QLED đi cùng 2 lựa chọn chân đế phù hợp với nhiều mục đích của người dùng.

Samsung QLED – TV đầu tiên trên thế giới tái tạo 100% màu sắc

Ngoài ra, ở mảng âm thanh, Samsung giới thiệu công nghệ mới với tên gọi UHQ 32bit (Siêu chất lượng cao 32bit). Song song, hãng cũng giới thiệu Soundbar MS650 – hệ thống loa sở hữu loa trầm siêu thực tích hợp mang lại âm bass sâu và mạnh mẽ cùng “chất” rạp hát cho hệ thống giải trí tại gia của người dùng.

Những sáng tạo mang hiệu quả cao của Samsung với các thiết bị gia dụng

FlexWash và FlexDry là hệ thống giặt, sấy 4 trong 1 lần đầu tiên xuất hiện của Samsung gây ấn tượng mạnh ở CES 2017 và SEAO Forum 2017. Hệ thống này gồm 2 ngăn giặt giúp người dùng phân chia các loại quần áo, song song là 2 ngăn sấy với có thể điều chỉnh nhiệt độ cùng ngăn sấy chính với công nghệ Multisteam để làm sạch và khử trùng quần áo, giảm mùi hôi và nếp nhăn, cửa phụ AddWash, công nghệ giảm rung VRT, EcoBubbleTM, Bubble SoakTMmang tới sự linh hoạt giữa việc giặt, sấy cũng như hoàn tất những công đoạn giặt sấy một cách nhanh gọn.  

Với FlexWash và FlexDry Samsung tạo ra một hệ thống giặt, sấy thay đổi trải nghiệm người dùng.

Khác biệt với các dòng máy hút bụi khác, POWERbot™ VR7000 mỏng hơn bảo đảm việc người dùng có thể làm sạch các ngóc ngách “khó chịu” và sở hữu nhiều tính năng thông minh. Chức năng Edge Clean Master của máy hút bụi POWERbot™ VR7000 cho phép sản phẩm có thể di chuyển trong phạm vi 15mm sát tường trong khi Auto Shutter tự động hạ xuống một rào cản bổ sung nhằm giúp thiết bị có thể hút sạch bụi bẩn ở các góc cạnh một cách hiệu quả hơn.

Tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 được nâng cấp và mở rộng trên nền tảng có sẵn, giúp cho người dùng có thể lựa chọn tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Samsung nâng cấp các ứng dụng cực kì trực quan trên màn hình 21,5 inch để tăng thêm sự thuận tiện giúp các thành viên gia đình kết nối, quản lý thực phẩm và truy cập thêm nhiều tính năng giải trí. Để tăng thêm sự thuận tiện, công nghệ giọng nói tiên tiến của Samsung cũng đã được tích hợp trên nhiều ứng dụng của tủ lạnh Family Hub 2.0.

Ngoài ra, máy điều hoà mới nhất AR9500M của Samsung sở hữu công nghệ điều hòa Wind-FreeTM, không khí mát mẻ được tỏa ra thông qua 21.000 lỗ nhỏ ở tốc độ chậm hơn so với 0.15m/s*, tạo ra nhiệt độ lý tưởng cho giấc ngủ sâu và yên tĩnh.

Máy điều hoà Samsung AR9500M được đánh giá có nhiều công nghệ và thiết kế tiên tiến nhất hiện nay.

Ngoài ra, máy điều hoà Samsung AR9500M vẫn sở hữu động cơ POWERboost 8 cực, thiết kế tam diện với tính năng làm lạnh 2 bước đi cùng khả năng kết nối Wi-fi giúp người dùng có thể điều khiển máy điều hoà này bất cứ lúc nào.

Cùng các thiết bị nổi trội ở trên Samsung cũng mang đến Triển lãm Samsung khu vực Đông Nam Á và Châu Đại dương 2017 tủ lạnh Twin Cooling, máy giặt AddWash nổi tiếng, smartphone Galaxy A 2017, Gear S3…..Triển lãm này một lần nữa khẳng định vị thế số 1 của Samsung trong khu vực và là bước đà để Samsung tiếp tục có một năm thành công rực rỡ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây