Cơn sốt TV Plus – “Cánh cửa” xem những show K-pop hấp dẫn.

Thứ tư - 19/10/2016 15:03

Cơn sốt TV Plus – “Cánh cửa” xem những show K-pop hấp dẫn.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tính năng TV Plus cho phép khán giả theo dõi hàng chục chương trình giải trí hàng đầu xứ kim chi qua Samsung Smart TV 2016 đã có mặt tại Việt Nam. Thay vì phải vất vả theo dõi video chất lượng thấp qua Youtube và một số diễn đàn, từ nay các tín đồ K-pop đã có thể mãn nhãn cùng thần tượng ngay trên chính chiếc TV nhà mình.

Sức hút từ kho chương trình phong phú

Trước đây, để theo dõi các chương trình giải trí Hàn Quốc trên TV, khán giả Việt Nam thường phải tìm kiếm trên nhiều website khác nhau. Tuy nhiên, số lượng chương trình nghèo nàn, bị phân tán giữa hàng trăm nội dung đến từ các quốc gia khác. Với sự xuất hiện của TV Plus trên Samsung Smart TV 2016, giới trẻ Việt sẽ lần đầu tiên được chạm đến thế giới K-pop chuẩn 5 sao ngay trong phòng khách nhà mình.

Thông qua việc hợp tác cùng Tập đoàn CJ Hàn Quốc, Samsung đã gom hẳn 15 show truyền hình ăn khách nhất của Hàn vào một ứng dụng trên các dòng TV thông minh mới của mình. Trong đó không thiếu những cái tên đang khiến giới trẻ Việt mất ăn mất ngủ như Weekly Idol, MCountdown, Produce 101,... Bên cạnh giải trí, TV Plus còn có nhiều chương trình thiên về du lịch, ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp,... đậm chất Hàn Quốc, phù hợp với mọi đối tượng khán giả trong gia đình. Sắp tới, Samsung sẽ tiếp tục hợp tác với các nhà sản xuất Việt Nam để biến TV Plus thành một kênh truyền hình trực tuyến yêu thích của người Việt.

Cách thức sử dụng dễ dàng

Thay vì phải lần mò giữa hàng trăm kênh truyền hình cáp ở nhà, thậm chí phải học thuộc lòng số kênh yêu thích để bật ngay khi cần, bạn chỉ việc chọn kênh 591 hoặc các kênh từ 601 đến 614 trên các dòng Samsung Smart TV 2016 là đã có thể xem hàng loạt chương trình giải trí Hàn Quốc yêu thích. Đơn giản hơn, bạn còn có thể truy cập biểu tượng TV Plus trên Smart Hub để tiếp cận nhanh thiên đường K-pop của riêng mình. Đây là cách sử dụng rất dễ dàng, khắc phục tối đa nhược điểm phân tán nội dung của truyền hình truyền thống.

Hoàn toàn miễn phí

Điểm cộng lớn nhất của TV Plus chính là việc bạn không phải trả bất cứ chi phí nào cho việc xem truyền hình, chỉ cần TV có trang bị tín hiệu truyền hình cáp Analog và kết nối Internet là đủ. Đây là ưu thế vượt trội so với hình thức truyền hình trả phí hiện nay. Vừa được tiếp cận hàng loạt chương trình có bản quyền, vừa không phải lo trả thêm phí truyền hình hàng tháng, đây quả là cơ hội hiếm có khó tìm cho các tín đồ K-pop. Với lợi thế này, TV Plus được dự báo còn có thể “soán ngôi” Youtube và nhiều diễn đàn giải trí khác trong việc cung cấp nội dung truyền hình thuần Hàn Quốc cho khán giả Việt.

Luôn có sẵn phụ đề tiếng Việt

Nếu đang lo lắng ngôn ngữ sẽ là rào cản trên TV Plus thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hầu hết chương trình đều sẽ có phụ đề tiếng Việt đầy đủ. Không chỉ được dịch bởi đội ngũ có kinh nghiệm, am hiểu văn hoá Việt Nam và Hàn Quốc, phụ đề của các chương trình trên TV Plus còn được cập nhật rất nhanh chóng, không thua kém bất cứ diễn đàn nào hiện nay. Với ưu điểm này, bạn có thể quên hẳn những lỗi phụ đề như không dấu, viết tắt, dịch sai đầy khó chịu của các chương trình trôi nổi trên Youtube.

Chất lượng âm thanh hình ảnh tuyệt vời

Không giống như các video đã được hạ chất lượng trên Youtube hay nhiều diễn đàn, nội dung trên TV Plus có chất lượng hình ảnh rất cao, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả ngay cả khi xem trên TV màn hình lớn. Đặc biệt, qua sự giúp sức của các công nghệ tân tiến nhất thế giới trên Samsung Smart TV 2016, chất lượng hình ảnh và âm thanh sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Đây là yếu tố quan trọng khi xem các chương trình âm nhạc Hàn Quốc, vốn được mệnh danh là những “bữa tiệc” của sắc màu và vũ đạo.

Bạn sẽ có cảm giác như được hoà chung không khí trong sân vận động, ngắm nhìn thần tượng sắc nét đến từng chi tiết như đang đứng ở cự ly cực gần. Đây là trải nghiệm khác hoàn toàn so với khi xem trên Youtube, máy tính hoặc TV thông thường. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn kênh theo độ phân giải SD hoặc HD tuỳ theo chất lượng đường truyền Internet tại nhà.

Với sự ra đời của TV Plus, giới trẻ và những người yêu thích Hàn Quốc đã có thêm cơ hội tiếp cận văn hoá của quốc gia này theo một cách hoàn toàn mới, chủ động hơn, đẹp hơn và tiện lợi hơn nhiều.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây