Bí ấn người đàn ông tuyên bố con người sẽ sống đến 200 tuổi vào năm 2200

Chủ nhật - 25/03/2018 01:52

Bí ấn người đàn ông tuyên bố con người sẽ sống đến 200 tuổi vào năm 2200

Được gọi là “nhà du hành thời gian”, một người đàn ông mang tên Davis đã đưa ra mẫu thức ăn từ năm 2200 và khẳng định tuổi thọ con người sẽ tăng lên đến 200 tuổi trong tương lai.

Xuất hiện trong một video với hình ản khá mờ ảo, khó xác định danh tính, người đàn ông này được gọi là W.D.Davis. Davis tự nhận mình là “nhà du hành thời gian” và để chứng minh, ông đưa ra một mẩu thức ăn được gọi là “thức ăn thần kỳ”. Ông nói đó là loại thức ăn của năm 2200 và nó có thể giúp thế giới thoát khỏi nạn đói.

Davis nói: "Thứ thức ăn thần kỳ đó sẽ đủ cho con người cả tuần. Chính phủ sẽ cung cấp hàng tháng cho các bạn". Ngoài ra, Davis còn tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị về thế giới tương lai mà ông cho rằng mình đã đến. Đó là việc con người sẽ dùng mô tô bay để bay vào không gian, các bệnh dịch sẽ được chữa khỏi ngay cả bệnh ung thư và nghề bác sĩ sẽ biến mất.

Người đàn ông khẳng định con người sẽ sống đến 200 tuổi.

Davis cũng khẳng định trong tương lai, con người sẽ di cư lên sao Hỏa vì tình trạng quá tải dân số và chiến tranh. Một số thành phố dưới nước sẽ xuất hiện và tuổi thọ của con người sẽ tăng lên 200 tuổi. Davis nói tuổi thọ của ông hiện tại là 103 và cho biết ông quay lại năm 2018 nhờ cỗ máy thời gian.

Davis khẳng định: "Cỗ máy thời gian là thứ mà bạn chỉ cần bước vào và nó sẽ đưa bạn tới một chiều không gian khác". Davis không tiết lộ lý do vì sao ông quay ngược lại quá khứ (2018) và không cho mọi người thấy mặt. Ông cho rằng: "Nếu tôi mà lộ mặt ra sẽ nguy hiểm đến tính mạng".

Một số người xem cười nhạo Davis và gọi ông là ảo tưởng, có vấn đề về thần kinh hoặc bị tâm lý. Một số người khác lại tỏ ra thú vị với những gì ông chia sẻ. Họ cho rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong tương lai và chưa chắc những điều Davis nói đã không tồn tại.

Con người đã đào sâu bao nhiêu vào trong lòng trái đất?

Khám phá những công trình sâu nhất nằm dưới lòng đất từng được con người thực hiện.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây