Asus ZenFone 3 Laser đã bán, giá 5,99 triệu đồng

Thứ hai - 10/10/2016 19:43

Asus ZenFone 3 Laser đã bán, giá 5,99 triệu đồng

ZenFone 3 Laser cơ bản có thể xem là chiếc ZenFone 3 được rút gọn song vẫn hấp dẫn bởi cấu hình tốt, ngoại hình đẹp và sang chảnh.
  • Cận cảnh smartphone Asus ZenFone 3 Laser
  • Đồng hồ thông minh HTC lộ diện
  • Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7
  • Bản cập nhật tháng 12 của Chrome sẽ đỡ ngốn RAM
  • iPhone 6 Plus phát nổ khi đang sạc

Về ngoại hình, Asus ZenFone 3 Laser thoạt trông cũng khá giống với chiếc Asus Zenfone 3 Max từng "ghé thăm" Test Lab – PC World Vietnam gần đây.

Cụ thể, ZenFone 3 Laser cũng mang phong cách thiết kế mới mẻ với thân kim loại nguyên khối cùng những chi tiết lấp lánh nhờ những đường cắt khắc kim cương sắc sảo.

Tuy nhiên, chiếc smartphone chuyên chụp ảnh mới nhất này của dòng điện thoại ZenFone 3 cơ bản cũng có thể được xem là chiếc ZenFone 3 được rút gọn bớt một vài chi tiết.

Đáng chú ý, ZenFone 3 Laser vẫn được tích hợp cảm biến nhận dạng vân tay, cảm biến laser giúp tăng tốc độ lấy nét khi chụp ảnh. Asus cho biết, máy tự động lấy nét bằng laser siêu nhanh trong 0,03 giây.

Về nội lực, mẫu smartphone 5,5 inch Asus ZenFone 3 Laser cũng sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430 xung nhịp 1,4GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ đèn flash LED kép lấy nét laser, camera selfie 8MP cũng hỗ trợ độ mở f/2.0.

Asus ZenFone 3 Laser.

Không chỉ vậy, màn hình Full HD trên ZenFone 3 Laser còn được gia cố thêm kính cường lực Gorilla Glass 3 hứa hẹn đảm bảo an toàn hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng hằng ngày. Asus ZenFone 3 Laser cũng trang bị 2 khay SIM, kết nối 4G LTE, khe cắm thẻ microSD, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.2, pin 3.000mAh và chạy Android 6.0.1 với giao diện Asus ZenUI 3.0.

Hiện tại, ZenFone 3 Laser đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 5,99 triệu đồng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây