Apple hoàn trả 50 USD cho khách hàng từng thay pin iPhone với giá 79 USD

Thứ năm - 24/05/2018 17:57
Khách hàng dùng iPhone 6 trở lên đã sử dụng dịch vụ thay pin (giá 79 USD) trong giai đoạn từ 1/1/2017 tới 28/12/2017 sẽ sớm nhận được thư hướng dẫn về việc hoàn trả 50 USD của Apple.

Khách hàng dùng iPhone 6 trở lên đã sử dụng dịch vụ thay pin (giá 79 USD) trong giai đoạn từ 1/1/2017 tới 28/12/2017 sẽ sớm nhận được thư hướng dẫn về việc hoàn trả 50 USD của Apple.

> Apple thừa nhận pin cũ làm iphone chạy chậm, nhưng họ có lý do để làm điều đó

Theo Apple Insider, Apple đang bắt đầu triển khai chương trình hoàn trả 50 USD cho những khách hàng đã trả tiền thay thế pin trên các model iPhone đời cũ trước khi hãng tung ra chương trình giảm giá thay pin xuống chỉ còn 29 USD.

Tất nhiên chương trình chỉ áp dụng với các khách hàng đã thay pin cho các model từ iPhone 6 trở lên và phải thay ở các cửa hàng Apple Store, trung tâm sửa chữa của Apple và cửa hàng ủy quyền của Apple.

Theo thông báo của Apple, người dùng có thiết bị iPhone 6 trở nên từng thay pin và thanh toán từ ngày 1/1/2017 tới 28/12/2017 sẽ sớm nhận được email từ Apple về việc hoàn lại 50 USD. Email bao gồm hướng dẫn cách nhận lại tiền hoàn trả được gửi đi từ 23/5 tới hết ngày 27/7.

Khoản hoàn trả sẽ được cung cấp dưới dạng chuyển khoản hoặc thông qua thẻ tín dụng đã dùng để thanh toán dịch vụ thay thế pin.

Nếu cảm thấy mình đủ điều kiện hoàn tiền nhưng không được phía Apple liên hệ, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Apple, trước khi kết thúc chương trình thay pin với giá ưu đãi vào ngày 31/12 tới. Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các bằng chứng giao dịch tại những nơi được Apple quy định.

Chương trình thay pin với giá 29 USD được công bố vào tháng 12/2017, sau khi Apple bị chỉ trích vì cố tình làm chậm iPhone đời cũ với lý do tránh cho iPhone bị sập nguồn. Nhưng hãng lại không thông báo tới khách hàng trước đó.

Apple sau đó đã lên tiếng xin lỗi khách hàng về việc không sớm công bố các thay đổi sau khi tung ra phiên bản iOS 10.2.1. Đây được cho là phiên bản tích hợp chức năng hạ hiệu năng iPhone để tránh việc iPhone đời cũ bị sập nguồn do chai pin.

Tính tới nay đã có khá nhiều khách hàng tham gia chương trình thay pin với giá ưu đãi của Apple. Tình trạng khan hiếm nguồn pin thay thế đã xảy ra tại thời điểm chương trình mới được công bố. Tuy nhiên mọi thứ tính tới nay đã được Apple giải quyết ổn thỏa.

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây