Ảnh: Những thảm họa thiên nhiên đáng sợ nhất đang diễn ra cùng một lúc

Thứ hai - 28/05/2018 10:23
Chỉ trong vài tuần qua, một loạt các thảm kịch thiên nhiên điên rồ đã xảy ra ở khắp nơi trên thế giới và để lại những hậu quả hết sức đáng sợ. Thiên nhiên là thế, luôn kỳ lạ, bất ngờ và nguy hiểm khó lường.

Chỉ trong vài tuần qua, một loạt các thảm kịch thiên nhiên điên rồ đã xảy ra ở khắp nơi trên thế giới và để lại những hậu quả hết sức đáng sợ. Thiên nhiên là thế, luôn kỳ lạ, bất ngờ và nguy hiểm khó lường.

Và sau đây, hãy cùng nhìn lại chúng qua một vài khoảnh khắc được chụp lại:

Dung nham từ 22 vết nứt của chuỗi núi lửa Kilauea trên Đảo Lớn của Hawaii, khiến các ngôi nhà bốc cháy và thải ra một lượng khí độc cực lớn.

Người trong ảnh là Jack Jones, đến từ Madison, Wisconsin, đang chụp ảnh từ một câu lạc bộ đồng quê ở Volcano, Hawaii vào ngày 21 tháng 5. (Ảnh AP / Jae C. Hong)

Một dòng dung nham khổng lồ di chuyển nhanh và quét sạch mọi thứ trên đường đi vào ngày 19 tháng 5. (EPA / Bruce Omori / Paradise Helicopters)

Một vết nứt lớn bắt đầu hình thành ở phía đông châu Phi làm tách vùng này thành hai phần.

 

Một đợt nắng nóng gay gắt với nhiệt độ lên đến 104 độ F (hay 40 độ C) tại Karachi, Pakistan.

 

Cư dân phải ngủ trên vỉa hè để thoát khỏi cái nóng và nạn mất điện thường xuyên trong khu vực cư trú của họ tại Karachi, Pakistan 22 tháng 5 (Reuters / Akhtar Soomro)

Lũ lụt ở Sri Lanka đã khiến 70.000 người phải di dời và ít nhất 13 người thiệt mạng.

 

Người dân Sri Lanka đang cố tìm kiếm những đồ dùng còn sử dụng được bị sóng dạt vào bờ biển Colombo, Sri Lanka, thứ Hai, ngày 21/5. Mưa lớn kèm sấm sét tại Sri Lanka đã khiến ít nhất năm người chết và hơn 1.000 người phải di dời. (Ảnh AP / Eranga Jayawardena)

Một cơn lốc xoáy hiếm hoi đã phá hủy vài thành phố của nước Đức

 

Một chiếc xe du lịch chịu ảnh hưởng của cơn lốc bị mắc kẹt vào hàng rào ở Viersen, Đức vào ngày 17 tháng 5 (EPA / Friedmann Vogel)

Dịch Ebola bùng phát tại Cộng hòa Congo

Nhân viên y tế trong trang phục bảo hộ ở Bikoro, tâm chấn của dịch Ebola mới nhất, tại Cộng hòa Dân chủ Congo vào ngày 17 tháng Năm (IIRC vis EPA)

Và cuối cùng là một chiếc hố bí ẩn xuất hiện bên hông Nhà Trắng, Hoa Kỳ.

Trần Vũ Đức

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây