40% thị phần laptop chơi game toàn cầu thuộc về ASUS

Thứ hai - 29/08/2016 06:29

40% thị phần laptop chơi game toàn cầu thuộc về ASUS

Thị phần toàn cầu của dòng laptop chơi game ASUS trong nửa đầu năm 2016 cao hơn tổng thị phần của cả ba đối thủ kế tiếp cộng lại, theo số liệu của GfK vừa công bố.

Laptop chơi game ASUS tích hợp card đồ họa NVIDIA GeForce GTX dẫn đầu, chiếm đến 40% thị phần toàn cầu, thậm chí còn cao hơn tổng thị phần của ba đối thủ xếp kế tiếp cộng lại. 

ASUS tăng trưởng đáng kể ở hai thị trường Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ, châu Phi và châu Á - Thái Bình Dương, tăng hơn 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Newzoo, ASUS là nhãn hiệu máy tính chơi game được game thủ yêu thích nhất tại thị trường Mỹ. 

Ông Rex Lee - Tổng giám đốc Marketing ASUS toàn cầu cho biết: “Những kết quả ấn tượng phản ánh nỗ lực của ASUS để mang lại giải pháp và phần cứng chơi game đột phá nhất có thể. Chúng tôi hướng đến việc mang lại cho game thủ và người đam mê game trên toàn thế giới trải nghiệm chơi game và điện toán cực đỉnh. Mục tiêu của chúng tôi là đạt được hơn 50% thị phần laptop chơi game trong nửa năm còn lại 2016, và tiếp tục dẫn đầu thị trường laptop chơi game”.

Gần đây nhất, ASUS đã cho ra mắt ROG GX800, thế hệ laptop chơi game có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng và GPU NVIDIA SLI mới nhất. Sản phẩm được trang bị bàn phím cơ với công nghệ chống mất phím mang lại cảm giác chắc chắn và siêu nhạy. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây