iPhone X phủ Titan giá 102 triệu đồng

Thứ sáu - 29/09/2017 00:10

iPhone X phủ Titan giá 102 triệu đồng

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể đặt trước iPhone X mạ Titanium với giá 4500 USD (tương đương 102,2 triệu đồng).

Trên thực tế, iPhone X đã là một trong những mẫu smartphone có giá bán cao nhất trên thị trường hiện nay – giá khởi điểm lên đến 1000 USD (khoảng 22,7 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu không muốn bị “đụng” hàng, bạn có thể đặt trước iPhone X mạ Titanium do Caviar sản xuất với giá 4500 USD (tương đương 102,2 triệu đồng).

iPhone X mạ vàng.

Caviar là một công ty của Nga, được biết đến là nơi cho “ra lò” những thiết bị cao cấp và xa xỉ nhất đã tuyên bố mua bản quyền mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple – iPhone X. Chất liệu được chế tác cho iPhone X lần này là titan – vật liệu thường được người Nga sử dụng để sản xuất máy bay chiến đấu MiG- 35, Satan ICBMs (bệ phóng tên lửa) và xe tăng T- 14.

Đặc biệt, iPhone X sẽ được đính lên những viên đá Seymchan, được chọn lọc từ những thiên thạch rơi xuống vùng Madagan (Nga). Ngoài phiên bản này, người dùng có thể chọn nhiều phiên bản mạ vàng hoặc những mẫu thiết kế riêng ở mặt sau để khẳng định đẳng cấp: quốc kỳ của các quốc gia CIS (Armenia, Kazakhastan) hay khuôn mặt của Tổng thống Nga Vladimir Putin hoặc Tổng thống Mỹ Donald Trump.

iPhone X khắc quốc kỳ nước Nga.

Giá khởi điểm cho mỗi bản iPhone X chế tác của Caviar là 4500 USD (khoảng 102,2 triệu đồng). Khách hàng cũng có thể mạ titan hoặc chế tác iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus của hãng với giá rẻ hơn – 3000 USD (khoảng 68,1 triệu đồng).

Mời các bạn theo dõi một số hình ảnh của iPhone X đã qua chế tác dưới đây:

Lượng đặt hàng iPhone X có thể vượt mốc 50 triệu thiết bị

Theo kế hoạch, iPhone X sẽ được tung ra vào ngày 03/11 tới, muộn hơn so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus (bán ra từ ngày 22/09).

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây