iPhone X mới là tên chính thức của iPhone mới?

Thứ hai - 11/09/2017 11:51

iPhone X mới là tên chính thức của iPhone mới?

Trước giờ trình diện công chúng, iPhone mới của Apple vẫn làm nóng lên cuộc tranh luận về tên gọi chính thức.

Chỉ còn một ngày nữa là Apple chính thức xác nhận tên của ba sản phẩm iPhone mới của mình. Thế nhưng, một loạt thông tin rò rỉ về iOS 11 mới đã tiết lộ nhiều chi tiết về các mẫu thiết bị này, trong đó có cả những tên gọi chính thức.

Steve Troughton-Smith xác nhận trên Twitter.

Đáng chú ý là phát hiện của Steve Troughton-Smith, người đã tìm thấy những tên này qua bộ mã hóa của hệ điều hành iOS 11. Steve Troughton-Smith cũng chính là nhà phát triển đã tìm ra rất nhiều các chi tiết của các iPhone 2017 khi phát hiện ra phiên bản phần mềm cho HomePod.

“Nhưng bây giờ, D22 nghĩ rằng tên của nó là iPhone X, thế là đủ cho tôi”, Steve Troughton-Smith cho biết trên tài khoản Twitter của mình.

Ngoài ra, Troughton-Smith cũng xác nhận tên của các iPhone được rò rỉ gần đây. Đó là iPhone 8 và iPhone 8 Plus, chứ không phải như tên gọi thường được biết đến là iPhone 7s và iPhone 7s Plus.

Riêng iPhone tốt nhất của Apple năm nay sẽ là iPhone X mà hầu hết mọi người đều gọi là iPhone 8 như trước đây. Ngoài phân tích của Troughton-Smith, một số người khác cũng đề nghị cách gọi tên khác là iPhone Edition, iPhone X Edition và iPhone Pro.

Lưu ý: Đúng 00h00, ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam), sự kiện Apple ra mắt iPhone 8 sẽ chính thức khai màn. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này, mời độc giả chú ý đón đọc.

NÓNG: Rò rỉ cách hoạt động của Face ID trên iPhone 8 trước giờ G

Tính năng nhận diện gương mặt (Face ID) trên siêu phẩm iPhone X sẽ hoạt động vô cùng thông minh, tạo ra “cuộc cách mạng”...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây