Xperia XZ1 và XZ1 Compact sẽ giúp Sony lấy lại vị thế dẫn đầu?

Thứ sáu - 01/09/2017 11:52

Xperia XZ1 và XZ1 Compact sẽ giúp Sony lấy lại vị thế dẫn đầu?

Sony đã mang đến IFA năm nay bộ đôi smartphone Xperia XZ1 và XZ1 Compact với cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế có thể làm say đắm người tiêu dùng.

Bắt đầu với Xperia XZ1 - chiếc smartphone với màn hình 5,2 inch Full HD mang đến những công nghệ hàng đầu có trên Xperia XZ Premium hạng sang như TRILUMINOS, X-Reality, HDR và ​​138% dải màu RGB. Màn hình Xperia XZ1 cũng phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

Về thành phần phần cứng, Xperia XZ1 như là một sự nâng cấp của Xperia XZ đi kèm chip Snapdragon 835, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Máy ảnh 19 MP ở mặt sau sử dụng cảm biến Exmor RS 1/2.3 inch cung cấp một loạt tính năng tiên tiến như quay phim HD 960 fps và Predictive Capture.

Sản phẩm đi kèm các kết nối cao cấp, gồm LTE Cat.16, Dual-Band, MIMO Wi-Fi a/c, Bluetooth 5.0, NFC và USB Type-C dựa trên tiêu chuẩn USB 3.1. Pin dung lượng 2.700 mAh hỗ trợ chức năng sạc không dây từ tính của Qnovo và Quick Charge 3.0.

Đặc biệt, Sony đã thay đổi khá nhiều về thiết kế trên sản phẩm của mình nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Thiết kế ăng-ten mới giúp tối ưu hóa khả năng kết nối và chứng nhận chống thấm nước IP65/68.

Hệ thống âm thanh trên Xperia XZ1 cho trải nghiệm đa phương tiện hoàn hảo nhờ thiết kế S-Force Front Surround tinh tế để tạo hiệu ứng stereo cân bằng, bên cạnh các tiện ích âm thanh Clear Audio+ và DSEE HX.

Xperia XZ1 Compact có màn hình 4,6 inch độ phân giải HD (không hỗ trợ HDR) nhỏ hơn so với Xperia XZ1, trong khác thành phần chip xử lý, RAM, thiết lập âm thanh stereo, camera chính và thậm chí cả pin đều không thay đổi.

Mặc dù sử dụng chung chip xử lý và hỗ trợ LTE nhưng Compact chỉ được đánh giá ở chuẩn Cat.15, trong khi các cổng USB-C chỉ dựa trên tiêu chuẩn USB 2.0. May mắn là các kết nối Wi-Fi, NFC và Bluetooth 5.0 vẫn giữ nguyên.

Sự khác biệt đáng chú ý của Xperia XZ1 Compact so với người anh em của mình chính là vật liệu sản xuất. Trong khi Xperia XZ1 có khung kim loại mỏng tinh tế thì bản Compact chỉ dùng vật liệu làm bằng nhựa trông khá dày. Dẫu vậy Xperia XZ1 Compact vẫn đảm bảo khả năng chống thấm nước và chống bám bụi ở mức IP65/68.

Người dùng quan tâm Xperia XZ1 có thể lựa chọn các màu Black, Warm Silver, Moonlit Blue và Venus Pink, còn Xperia XZ1 Compact có các lựa chọn màu Black, Snow Silver, Horizon Blue và Twilight Pink.

Dự kiến, Xperia XZ1 sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng Chín có giá 700 USD, trong khi Xperia XZ1 Compact có giá 600 USD. Cả hai sẽ đi kèm hệ điều hành Android 8.0 Oreo khi được phát hành.

Sony Xperia XZ Premium ra tay ”tóm gọn'” màn ảo thuật kỳ diệu

Sử dụng tính năng quay chuyển động chậm 960 fps hàng đầu của Sony Xperia XZ Premium để “vạch trần“ màn ảo thuật bài kỳ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây