Vivo lần đầu ra mắt smartphone tràn màn hình, camera selfie 24MP

Chủ nhật - 24/09/2017 15:28

Vivo lần đầu ra mắt smartphone tràn màn hình, camera selfie 24MP

Đây là chiếc smartphone selfie đầu tiên trong phân khúc tầm trung của Vivo có công nghệ hiển thị tràn màn hình Full View, và camera selfie 24MP với đèn flash LED “hiệu ứng ánh trăng”.

Vivo vừa trình làng dòng smartphone V7+ mới nhất của mình. Đây là chiếc smartphone selfie đầu tiên trong phân khúc tầm trung của Vivo có công nghệ hiển thị tràn màn hình Full View, và camera selfie 24MP với đèn flash LED “hiệu ứng ánh trăng”.

Mày có viền bezel 2,15mm.

ViVo V7+ có thiết kế nguyên khối kim loại, khá mỏng.

Cụ thể, Vivo V7+ được trang bị màn hình 5,99-inches tràn viền với viền bezel 2,15mm. Tỉ lệ màn hình 18:9 giúp tăng thêm 12.5% góc hiển thị so với tỉ lệ 16:9 truyền thống và mang lại diện tích màn hình khả dụng 84,4% so với thân máy.

Theo hãng sản xuất, Vivo V7+ là chiếc smartphone tập trung vào khả năng selfie. Do đó, sản phẩm này sở hữu nhiều công nghệ không chỉ nằm ở camera mà còn ở các tính năng phụ trợ khác, từ khả năng chụp ảnh cho đến hiển thị hình ảnh.

Ngoài nâng cấp khả năng chụp ảnh selfie, Vivo V7+ còn đượcc tăng cường thuật toán nhiếp ảnh thông minh. Trong đó phải kể đến Face Beauty 7.0, ngoài  khả năng làm sáng mịn da mặt, tính năng này còn có thể cân bằng màu da trong môi trường thiếu sáng. Đặc biệt, chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) của Vivo V7+ hỗ trợ xóa phông, được quảng cáo là như máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Cảm biến vân tay ở mặt sau.

Về cấu hình, Vivo V7+ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 8 nhân và RAM 4GB, chip âm thanh Hi-Fi AK4376A. Hệ điều hành Funtouch 3.2 (dựa trên nền tảng Android 7.1) cũng được thêm vào những tính năng mới, như chia màn hình Smart Split 3.0, chế độ tránh làm phiền khi chơi game Game Mode và công nghệ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Vivo V7+ sẽ chính thức lên kệ từ ngày 1/10 với giá bán lẻ đề nghị dưới 8 triệu đồng. Sản phẩm có 2 tùy chọn màu sắc là vàng và đen nhám.

Lộ thông số của smartphone tầm trung Vivo X20

Hãng điện tử Vivo đang chờ đợi để tung ra thị trường chiếc smartphone mới mang tên Vivo X20 vào ngày 21/9 tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây