Top 10 phụ kiện rẻ, hữu ích nhất cho iPhone

Chủ nhật - 03/09/2017 12:00

Top 10 phụ kiện rẻ, hữu ích nhất cho iPhone

Chỉ cần bỏ ra số tiền rất ít, bạn đã có thể sở hữu ngay những phụ kiện giúp cho chiếc iPhone của mình phát huy tốt đa công năng vào mọi lúc mọi nơi.

1. Vỏ bọc điện thoại

Vỏ bọc Caseology Slim Clear Cushion Grip mỏng, thanh lịch không làm mất thẩm mỹ mà vẫn bảo vệ tốt, hạn chế tối thiểu thiệt hại cho iPhone của bạn trong trường hợp bị rơi. Phụ kiện này dành cho iPhone 7 có giá bán tại Amazon là 10,99 USD và iPhone 7 Plus là 11,99 USD.

2. Sạc dự phòng

Chẳng có lí do gì mà bạn lại không nghĩ tới việc sắm một cục sạc pin dự phòng. Nhưng chọn loại nào vừa rẻ, vừa dễ dàng đút túi và sạc iPhone nhanh? Jackery Pop Slim 500mAh External Batter Pack đáp ứng câu trả lời cho bạn. Thiết bị này có giá bán trên Amazon chỉ 16,99 USD.

3. Tai nghe Bluetooth

Tai nghe sẽ phát huy tác dụng khi bạn muốn thực hiện liên lạc hoặc nghe nhạc bằng điện thoại khi ở chỗ đông người, hay đang đi ngoài đường. Monoprice Large-Driver Bluetooth Wireless Earbuds có giá bán trên Amazon chỉ 14,99 USD, sẽ giúp iPhone của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

4. Vỏ bọc tăng cường

Nếu Caseology vẫn chưa làm bạn yên tâm thì Spigen Touch Armor sẽ là một thay thế hợp lý. Spigen nhẹ với một lớp mềm và cứng, giúp bảo vệ tăng cường cho iPhone của bạn. Hiện phụ kiện này dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus có giá bán trên Amazon là 15,99 USD.

5. Bảo vệ màn hình

Không có gì tồi tệ hơn là màn hình bị xước, thậm chí nó có thể xảy ra khi bạn rút chùm chìa khóa ở trong túi của mình hoặc chỉ một cụ rơi nhẹ của điện thoại. Với ba lớp nhựa, thiết bị bảo vệ màn hình amFilm Tempered Glass Screen Protector sẽ giúp cho điện thoại của bạn được an toàn. Phụ kiện này dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus có giá bán trên Amazon chỉ 7,99 USD.

6. Dây kết nối tốt hơn

Bạn muốn sạc điện thoại thường xuyên, muốn kết nối với máy tính bất cứ khi nào bạn muốn? Dây kết nối sẽ là một giải pháp hợp lý. Trong số nhiều lựa chọn thì dây kết nối AmazonBasics Apple Certified Lightning to USB Cable có giá 6,49 USD trên Amazon được đánh giá là rất thực tiễn cho dòng điện thoại iPhone.

7. Ổ sạc đa cổng

Nếu nhiều người trong nhà bạn muốn sạc nhiều thiết bị cùng lúc trong khi ổ điện có giới hạn thì một ổ sạc đa cổng sẽ giúp giải tỏa vấn đề này. Ổ sạc Anker Elite Dual Port 24W USB Travel Wall Charger giá 10,99 USD không chỉ hỗ trợ đa cổng mà còn giụp bạn sạc iPhone nhanh.

8. Giá đỡ

Giá đỡ giúp bạn đặt iPhone mọi lúc, mọi nơi và có thể giúp bạn quan sát điện thoại của mình tiện lợi và nhanh chóng mà không tốn thời gian. Lamicall S1 Docke and Phone Stand, một giá đỡ lí tưởng cho iPhone, có giá bán hợp lý chỉ 8,48 USD trên gian hàng Amazon.

9. Băng đeo tay

Khi tập luyện thể dục, bạn muốn vừa chạy bộ vừa theo dõi được điện thoại của mình mà không làm ảnh hưởng tới hoạt động của mình thì việc sắm một băng đeo tay cho dế cưng là điều cần thiết. Tribe Water-Resistant Sports Armab có khả năng chống nước dành cho iPhone 6/s và iPhone 7 hiện có giá bán chỉ 7,99 USD và cho iPhone 7 Plus có giá bán chỉ 9,98 USD.

10. Giá đỡ trên xe ôtô

Nếu bạn lái xe, để quan sát tốt đường đi và giữ an toàn cho tất cả mọi người, thì lời khuyến nghị đưa ra là bạn cần sử dụng giá đỡ cho iPhone của mình trên ôtô. AUKEY là một giá đỡ chiếm vừa ít không gian lại được nhiều lái xe tin dùng. Thậm chí, nó có thể kẹp ngay cả trên khe điều hòa nhiệt độ của xe giúp người lái xe quan sát điện thoại dễ dàng. Hiện AUKEY Air Vent Magnetic Phone Holder có giá bán 9,98 USD trên Amazon.

Sợ “bão” iPhone 8, Samsung Galaxy S9 lên kệ sớm?

Apple iPhone 8 ra mắt trong tháng 9 sẽ tạo ra cơn bão quét trong thế giới di động khiến Samsung Galaxy S9 phải thay đổi lịch...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây