Tim Cook: iPhone X giá 1000 USD là xứng đáng

Thứ sáu - 22/09/2017 11:34

Tim Cook: iPhone X giá 1000 USD là xứng đáng

Trong bài phỏng vấn gần đây với đài ABC News, Giám đốc điều hành của Apple cho hay mức giá 1000 USD của iPhone X là xứng đáng.

Mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của Apple – iPhone X được bán với giá khởi điểm khá cao 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng). Giá bán này cao nhất trong các dòng iPhone và cũng đắt nhất trong phân khúc smartphone cao cấp mọi năm. Tuy nhiên, theo CEO của Apple – Tim Cook, con số này là hoàn toàn “xứng đáng”.

Câu hỏi khó dành cho Apple về mức giá của iPhone X.

Câu hỏi được đưa ra trên mạng xã hội Twitter dành cho nhà sản xuất có trụ sở tại Cupertino là: Liệu có phải giá iPhone X vượt xa tầm với của dân Mỹ? Ông Cook đã trả lời như sau:

“1000 USD thực sự là giá trị công nghệ mà bạn sở hữu vì thực chất, mọi người thường sử dụng điện thoại trong thời gian dài và rất ít người thấy được giá trị thực của chúng. Thêm nữa, người dùng còn liên tục bán điện thoại đi khiến cho giá bán của chúng ngày một giảm, thậm chí các nhà cung cấp còn tung ra hàng loạt những đợt giảm giá và khuyến mại. Vì vậy, smartphone nói chung và iPhone nói riêng đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Người dùng đang ngày càng đòi hỏi ngày một nhiều hơn và do đó, chúng tôi càng phải nâng cấp công nghệ để đáp ứng điều này.”

Tim Cook trả lời phỏng vấn của ABC News.

Thực tế cũng cho thấy, người dùng và giới công nghệ đang “bỏ rơi” iPhone 8 và hướng toàn bộ sự chú ý vào iPhone X. Mẫu smartphone đặc biệt được tích hợp hàng loạt công nghệ cao cấp nhưng với giá bán cao như vậy, người tiêu dùng phổ thông khó có thể với tới.

iPhone X đang "sốt xình xịch" tại nhiều thị trường.

Cũng theo ông Tim Cook, Apple chưa bao giờ bán thứ gì. Mục tiêu của tập đoàn không phải là mang về doanh thu lớn mà là làm ra những sản phẩm tốt nhất, làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn. Ông khẳng định: "Chúng tôi thực sự muốn giúp đỡ mọi người."

Nói là vậy nhưng mọi người đều biết “Táo Khuyết” là tập đoàn giàu nhất thế giới và có mức lợi nhuận sản phẩm lên tới gần 40% - cao nhất trong thị trường điện thoại thông minh.   

iPhone X từ cái nhìn của một tín đồ Android

Những sự thay đổi tích cực từ iPhone X ít nhiều đã thay đổi cách nhìn nhận của nhiều người về sản phẩm của “Nhà...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây