Sẽ có Surface Laptop và Surface Book 2 giá siêu rẻ từ năm 2018

Thứ hai - 19/03/2018 11:06

Sẽ có Surface Laptop và Surface Book 2 giá siêu rẻ từ năm 2018

Theo đó, ông lớn công nghệ sẽ tung ra các phiên bản giá rẻ của các thiết bị này nhằm hướng tới các đối tượng người dùng có túi tiền ít hơn.

Microsoft Surface là dòng laptop và phablet "nghìn đô" đúng theo nghĩa đen với mức giá đắt đỏ hàng đầu trong số các thiết bị có mặt trên thị trường hiện tại. Nhưng mới đây, Microsoft đã thông báo về việc họ sẽ giới thiệu những mẫu Surface Laptop và Surface Book 2 với mức giá rẻ hơn rất nhiều, và đương nhiên các thông số kỹ thuật cũng bị "rút gọn" hơn.

Theo đó, hãng sẽ giới thiệu một phiên bản Surface Laptop mới chạy trên hệ vi xử lý Intel Core m3 đi kèm chip đồ họa Intel HD Graphics 615, sẽ sử dụng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Mức giá khởi điểm của sản phẩm này sẽ là 799 USD (khoảng 17,5 triệu đồng). Các phiên bản trước đây của Surface Laptop đều từ 999 USD (khoảng 22 triệu đồng), nhưng được trang bị vi xử lý cao cấp Core i5.

Fan Surface sẽ có thể sở hữu những sản phẩm có mức giá rẻ hơn trước rất nhiều

Tương tự, Surface Book 2 năm 2018 sẽ có mức giá khở điểm từ 1199 USD (khoảng 26,5 triệu đồng) với màn hình 13.5 inch, sử dụng chip Intel Core i5, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Trong khi các phiên bản tiền nhiệm luôn có mức giá từ 33 triệu đồng với bộ nhớ trong thấp nhất là 256GB.

Đương nhiên là ở phân khúc trên, Microsoft sẽ tiếp tục phát triển dòng laptop và tablet cao cấp của mình với việc nâng cấp các yếu tố và có mức giá đắt hơn. Việc cho ra mắt những dòng laptop và máy tính bảng lai giá rẻ này cho thấy Microsoft đang cân nhắc hướng về các khách hàng với túi tiền hạn chế hơn (thị trường rộng hơn phân khúc cao cấp mà hãng đang phục vụ).

Surface Book và MacBook Pro 13,3 inch: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Về cả cấu hình cũng như thiết kế, Microsoft Surface Book và MacBook Pro 13,3 inch của Apple được đánh giá là “ngang tài ngang...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây