OPPO F3 tiếp tục tung ra phiên bản giới hạn Đỏ Đam mê

Thứ ba - 08/08/2017 09:53

OPPO F3 tiếp tục tung ra phiên bản giới hạn Đỏ Đam mê

Bên cạnh phiên bản đặc biệt dành cho các fan của Sơn Tùng M-TP, OPPO F3 vừa được bổ sung thêm lựa chọn màu Đỏ đam mê hoàn toàn mới.

Sau thành công của phiên bản đặc biệt dành cho các fan trung thành của Sơn Tùng M-TP, OPPO mới đây đã “thừa thắng xông lên”, tung ra lựa chọn màu Đỏ hoàn toàn mới cho chiếc F3. Với thông điệp “Đỏ đam mê, Say nhiệt huyết”, phiên bản giới hạn này sẽ là trợ thủ đắc lực để củng cố nguồn năng lượng tích cực nơi người sở hữu. Mỗi người trẻ đều có niềm đam mê riêng với nhiệt huyết cháy bỏng với mong muốn mở lối đi riêng đầy kiêu hãnh, và sứ mệnh của OPPO là mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực tới họ.

Với thông điệp “Đỏ đam mê, Say nhiệt huyết”, phiên bản giới hạn này sẽ là trợ thủ đắc lực để củng cố nguồn năng lượng tích cực nơi người sở hữu

Bên cạnh bộ sưu tập sắc màu đa dạng với Đen nhám, Vàng hồng và Vàng kim, màu Đỏ đam mê mới của chiếc OPPO F3 còn đem tới sự may mắn cho người dùng. Theo quan niệm của người Á Đông nói chung cũng như người Việt nói riêng, màu đỏ còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, thể hiện nét cá tính riêng của mỗi người. Thêm nữa, màu đỏ của chiếc smartphone này cũng dễ kết hợp với nhiều màu sắc thời thượng khác, thể hiện phong cách thời trang nổi bật của người dùng.

Tính năng nổi bật nhất trên OPPO F3 chính là camera selfie có góc chụp rộng gấp hai lần so với chuẩn thông thường. Nhờ vậy, những bức ảnh selfie với ngoại cảnh hùng vĩ hay chụp ảnh nhóm với camera trước sẽ hoàn thiện hơn. Cấu hình cũng là điểm sáng của OPPO F3 so với những đối thủ cùng phân khúc với trang bị vi xử lý lõi 8, bộ nhớ RAM 4 GB cùng với dung lượng bộ nhớ trong lên tới 64 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ). Người dùng sẽ thỏa sức sử dụng chiếc smartphone này cả ngày với dung lượng pin lên đến 3.200 mAh.

Tính năng nổi bật nhất trên OPPO F3 chính là camera selfie có góc chụp rộng gấp hai lần so với chuẩn thông thường

Tiện ích bảo mật của OPPO F3 cũng tân tiến như bao chiếc smartphone cùng thương hiệu khi độ nhạy của cảm biến vân tay đem lại độ trễ chỉ 0,2 giây, nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Cảm biến này còn có thể sử dụng để gán cho mỗi ngón tay mở một ứng dụng hay thao tác riêng. Màn hình Full HD 5,5 inch của máy được trang bị công nghệ tấm nền In-Cell, giúp phần viền mỏng đi ¼ so với thông thường cùng công nghệ chống xước Gorilla Glass 5 thời thượng, với các viền được vát cong 2,5 D đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

Bên cạnh màu sắc nổi bật, OPPO F3 Đỏ Đam mê được chế tác từ kim loại nguyên khối với công nghệ U-rail Spray độc quyền giúp khung máy mỏng đi 27% so với thế hệ F1s, bên cạnh phần viền màn hình giảm đi 0,2 mm độ dày. Nhờ vậy, dáng vẻ của chiếc máy này khá thon gọn khi so với những đối thủ có cùng kích thước màn hình.

OPPO F3 phiên bản màu đỏ sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn và được cho đặt hàng từ ngày 28/7 đến 11/8/2017 với giá 6.990.000 đồng (có thể kết thúc sớm hơn khi đủ đơn đặt hàng). Ngoài ra, một số lượng sản phẩm nhất định cũng được OPPO “để dành” cho những khách hàng chậm chân trong đợt đặt hàng trước này. Tương tự các phiên bản F3 khác, OPPO F3 Đỏ Đam mê sẽ đi kèm Bộ quà tặng năng lượng kép bao gồm: Một gậy selfie kiêm đèn flash trợ sáng để chụp ảnh ban đêm với pin tích hợp 1.100 mAh cho thời gian chờ 100 giờ, giúp selfie nơi thiếu sáng hay ngược sáng; Một ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000 mAh cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế, vừa khít với ngoại hình F3 lại có thể bảo vệ máy với chất liệu nhựa cứng cáp.

Thông tin đặt hàng ngay tại: http://oppomobile.vn/oppo-f3

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây