Những thay đổi trên Galaxy Note 7 phiên bản mới

Thứ tư - 21/09/2016 13:51

Những thay đổi trên Galaxy Note 7 phiên bản mới

Tại Việt Nam, từ 22/9, Samsung sẽ phát hành bản nâng cấp firmware cho Galaxy Note 7 nhằm thuận tiện hơn trong việc cảnh báo người dùng về độ an toàn khi sạc pin.
  • Galaxy Note 7 lên kệ trở lại từ 28/9
  • Galaxy Note 7: Bài học của sự vội vã
  • Galaxy Note 7 hóa giải nỗi lo cắm ngược S Pen
  • Samsung và thảm kịch Galaxy Note 7
  • Galaxy Note 7 gặp lỗi cháy nổ

Trong thông cáo báo chí vừa gửi đi, đại diện Samsung Vina cho biết bản nâng cấp phần mềm mới dành cho Galaxy Note 7 về cơ bản cung cấp 2 chức năng quan trọng là giới hạn khả năng sạc pin - tối đa chỉ đạt đến mức 60% của dung lượng pin trên loạt sản phẩm Galaxy Note7 bị sự cố, nhằm giúp giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra; và giao diện và biểu tượng chỉ báo lượng pin trên Galaxy Note7 mới, giúp người dùng hiểu rõ tình trạng pin tốt của thiết bị.

Samsung cũng cho biết, quá trình cập nhật nâng cấp phần mềm được thực hiện thông qua kết nối không dây (FOTA).

Tại Mỹ, trong hôm nay 21/9 (theo giờ địa phương), Samsung cũng sẽ chính thức mở bán lại sản phẩm Galaxy Note 7 sau khi hãng này đã khắc phục được sự cố cháy nổ liên quan đến pin.

Theo GSMArena, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đưa tổng cộng 500.000 chiếc Galaxy Note 7 đến các nhà mạng và cửa hàng bán lẻ tại Mỹ để sẵn sàng cho chiến dịch đổi máy mới cho khách hàng đã mua sản phẩm này trước đó, cũng như triển khai việc bán mới. 

Samsung giới thiệu biểu tượng chỉ báo lượng pin trong giao diện của Galaxy Note 7 mới. Biểu tượng mới này màu xanh lá, sẽ được hiển thị trên:
  • Thanh thông báo
  • Màn hình Power Off
  • Màn hình Always On

Khi nhìn thấy bất kỳ biểu tượng chỉ báo lượng pin màu xanh lá tại 3 vị trí trên, khách

hàng có thể yên tâm rằng thiết bị của họ đã an toàn để sạc. Ngoài ra, Galaxy Note 7 mới còn cho phép người dùng biết rõ thiết bị đã được “kiểm tra pin” và an toàn khi sạc.

Được biết, Samsung đang khuyến khích khách hàng đang sở hữu Galaxy Note 7 nên khẩn trương tham gia chương trình đổi mới sản phẩm.

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note 7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây