Những sản phẩm "đình đám" sẽ được Apple tung ra ngày 12/9

Thứ sáu - 08/09/2017 09:59

Những sản phẩm "đình đám" sẽ được Apple tung ra ngày 12/9

Ngoài iPhone 8, sẽ còn rất nhiều sản phẩm công nghệ ăn khách khác được Apple tung ra vào sự kiện ngày 12/9 tới.

iPhone 8 là siêu phẩm được mong chờ nhất năm

Chính thức, Apple sẽ tung ra loạt sản phẩm mới của mình vào sự kiện ngày 12/9 tới. Vừa qua hãng công nghệ khổng lồ này đã gửi lời mời cho sự kiện ra mắt iPhone mới. Chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những sự kiện ra mắt quan trọng nhất của Apple trong năm nay.

iPhone 8 được tin sẽ có màn hình OLED choán toàn bộ mặt trước.

Công ty công nghệ có giá trị nhất trên thế giới này dự kiến sẽ giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới, bao gồm cả lá cờ đầu iPhone mà như tờ Wall Street hy vọng sẽ tạo ra “siêu vòng xoáy” về doanh số. Tất nhiên, đó chưa phải là tất cả. Giới hâm mộ nhà táo khuyết còn mong đợi rất nhiều thiết bị hấp dẫn khác của Apple.

Hình ảnh được cho là diện mạo của iPhone 8 .

Trong đó, riêng Apple iPhone mới được đồn cho tới nay có tới 3 mẫu thiết kế. Cụ thể như mẫu được thiết kế lại với màn hình OLED choán gần hết mặt trước điện thoại, và loại bỏ nút home. iPhone mới cũng được cho là cơ tính năng sạc không dây và chip nhanh hơn.

Một thiết kế khác được đồn đoán của iPhone 8.

Còn một thiết kế mới khác của iPhone trong một hình ảnh rò rỉ không mong muốn từ chính phía Apple. Trong đó, ngoài màn hình với viền mỏng thì ở phía đỉnh còn có thiết kế vết lõm, có thể dành cho các yếu tố chức năng.

Sự kiện 12.9, Apple cũng ra mắt Apple Watch mới.

Các chi tiết về hai mẫu thiết kế mới của iPhone trên dường như vẫn chưa rõ ràng, nhưng dường như một mẫu thiết kế khả thi là các phiên bản cải tiến của iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện tại.

Apple TV.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng mong đợi Apple sẽ tung ra phiên bản mới của đồng hồ thông minh Apple Watch. Phiên bản này được cho là sẽ có mô-đun tự kết nối mà không cần thiết phải đi kèm với iPhone ở mọi lúc mọi nơi.

iOS 11 nâng cấp giúp sử dụng camera theo nhiều cách mới.

Dự kiến nhà táo khuyết cũng sẽ ra mắt sản phẩm mới Apple TV với độ phân giải 4K cao hơn và chụp HDR. Apple cũng sẽ trình diện phiên bản cập nhật phần mềm mới nhất iOS 11 cho các thiết bị iPhone và iPad. Một trong những thành phần thú vị nhất của iOS 11 chính là ARKit cho phép các nhà phát triển sử dụng camera của điện thoại theo những cách mới.

Loa HomePod kết nối internet.

Tại sự kiện này Apple có thể còn trình diện cả mẫu loa kết nối internet là HomePod, dự kiến sẽ bán ra trong năm nay. Tất cả sẽ chính thức được rõ ràng hơn trong đại sự kiện 12/9 của Apple.

iPhone 8 giá 1.000 USD chưa là gì so với chiếc iPhone này

Chiếc iPhone đời đầu này được rao bán cao gấp 50 lần giá dự kiến của iPhone 8 sắp tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây