Những cách xả pin "thần tốc" cho smartphone Android

Thứ bảy - 05/08/2017 08:31

Những cách xả pin "thần tốc" cho smartphone Android

Trong một số trường hợp cần xả pin một cách có chủ ý, chẳng hạn cần đo thời gian để xem mất bao lâu để sạc đầy pin.

Lưu ý: Xả hoàn toàn pin lithium-ion không phải là điều tốt. Bạn chỉ nên xả xuống mức dao động trong khoảng từ 40% đến 70% trước khi sạc lại. Cố gắng ngăn xả pin xuống dưới 20% trừ những trường hợp hiếm hoi.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng có chức năng làm tiêu hao pin tự động nhanh hơn bình thường. Tuy nhiên bạn cũng có thể xả pin theo cách thủ công mà không cần cài đặt ứng dụng.

Một số cách xả pin thủ công

- Cách 1: Mở hầu hết hoặc tất cả các ứng dụng và chúng chạy. Việc này sẽ làm tiêu hao pin một cách nhanh chóng, đặc biệt nếu bạn có nhiều ứng dụng.

- Cách 2: Bạn hãy đặt màn hình để nó không bao giờ tắt trong trình cài đặt màn hình khóa. Điều này sẽ làm tiêu hao pin nhanh hơn. Nếu điện thoại không có tùy chọn này, hãy sử dụng tính năng khóa thông minh (Smart Lock) ở trong những tình huống nhất định.

- Cách 3: Để giải phóng dung lượng pin nhanh hơn, bạn hãy tăng độ sáng màn hình lên mức tối đa. Truy cập vào Settings > Display > Brightness level hoặc Brightness. Lưu ý, bạn phải tắt chức năng tự động thay đổi độ sáng màn hình.

- Cách 4: Nếu đang trong khu vực không có Wi-Fi, hãy bật Wi-Fi để pin nhanh cạn kiệt hơn khi thiết bị cố gắng tìm mạng Wi-Fi. Bạn cũng có thể bật thêm kết nối GPS và Bluetooth để phục vụ mục tiêu của mình.

Xả pin theo cách thông thường

Fast Discharge là ứng dụng miễn phí giúp thải pin thiết bị nhanh hơn so với việc sử dụng thông thường và không yêu cầu bạn tương tác với thiết bị.

Sau khi tải ứng dụng về tại địa chỉ https://goo.gl/1p41c4, Battery power ở đầu màn hình sẽ hiển thị mức pin hiện tại. Tỷ lệ phần trăm Goals battery sẽ hiển thị phần trăm pin muốn xả. Sử dụng thanh trượt để thay đổi giá trị này.

Bên dưới thanh trượt, chọn các phương pháp bạn muốn sử dụng để xả pin. Càng chọn nhiều phương pháp, pin sẽ càng xả nhanh. Operated vibrator có thể không cần thiết.

Để bắt đầu quá trình xả, hãy nhấp vào nút Discharge inception.

Cách phát nhạc YouTube ở chế độ tắt màn hình trên Android

Thủ thuật cực đơn giản này sẽ giúp smartphone Android của bạn phát nhạc YouTube khi tắt màn hình.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây