MoMo đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS

Thứ tư - 21/09/2016 16:44

MoMo đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS

MoMo là một trong số ít công ty thanh toán trung gian đạt được cấp độ chứng nhận bảo mật dành cho nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
  • MoMo vào top 10 ứng dụng miễn phí nổi bật trên App Store
  • 10 chứng chỉ nâng tầm chuyên gia bảo mật
  • Điều kiện tổ chức thi, cấp chứng chỉ sử dụng CNTT
  • Website Sendo đạt chứng chỉ bảo mật PCI DSS cấp 1
  • Ví điện tử tăng trưởng nhanh

Dịch vụ ví điện tử MoMo đã chính thức nhận chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ dành cho nhà cung cấp dịch vụ (Service Provider).

Ví điện tử MoMo

Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS là tiêu chuẩn bắt buộc đối với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp có liên quan đến nghiệp vụ xử lý, truyền tải và lưu trữ dữ liệu thẻ thanh toán.

Tiêu chuẩn PCI DSS được hình thành bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (Security Standards Council) dành cho thẻ thanh toán, bao gồm các thành viên ban đầu như: Visa, MasterCard, American Express (AMEX), Discover Financial Services, JCB International. Đây là các tổ chức cung cấp thẻ thanh toán quốc tế phổ biến trên thế giới.

Sau hơn 5 tháng kiểm tra, giám sát và đánh giá, MoMo đã được CrossBow Labs chứng nhận đáp ứng 12 tiêu chuẩn của PCI DSS. Chứng nhận MoMo được cấp là phiên bản PCI DSS mới nhất (phiên bản 3.2) với những điều luật khắt khe trong việc truy cập dữ liệu bao gồm: xác thực đa yếu tố, chấp nhận bổ sung các đối tượng chỉ định, trách nhiệm điều hành lãnh đạo.

Trước khi đạt tiêu chuẩn PCI DSS, MoMo đã triển khai công nghệ bảo mật 3D Secure nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng giao dịch thẻ nội địa và các thẻ quốc tế VISA/Master/JCB.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây