Lộ thông số kỹ thuật của Galaxy Tab Active 2

Thứ tư - 20/09/2017 06:27

Lộ thông số kỹ thuật của Galaxy Tab Active 2

Samsung sắp bổ sung thêm chiếc máy tính xách tay mới dành cho những ai muốn mua một thiết bị Android phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Thông tin về Galaxy Tab Active 2 “nồi đồng cối đá” mạnh mẽ từng lộ diện vào tháng 6 vừa qua. Mới đây, trong bài kiểm tra GFXBench đã lộ diện một vài thông tin kỹ thuật chi tiết của thiết bị này.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab Active 2

Theo đó, Galaxy Tab Active 2 có thông số kỹ thuật tốt hơn nhiều so với dự đoán trước đó. Thay vì bộ vi xử lý 1.2 GHz Qualcomm Snapdragon 400 và RAM 1.5 GB, Galaxy Tab Active 2 sẽ có một bộ xử lý Exxon 7870 tốc độ  1.5 GHz và RAM 3 GB.

Ngoài ra, máy tính bảng này chắc chắn sẽ có bộ nhớ trong 16 GB và màn hình 8 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Một camera 8 MP ở mặt sau, trong khi mặt trước sẽ được trang bị một camera phụ 5 MP.

Galaxy Tab Active 2 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Hy vọng Samsung sẽ đưa ra mức giá cạnh tranh cho thiết bị này.

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S3: Sự khác biệt ở bút S Pen

Samsung Galaxy Tab S3 có thiết kế nguyên khối bằng kim loại và kính đi kèm bút S Pen “thần thánh“, nhưng không có khe để gắn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây