Lộ lịch trình lên kệ, đặt hàng và giao hàng của iPhone 8

Thứ tư - 30/08/2017 11:46

Lộ lịch trình lên kệ, đặt hàng và giao hàng của iPhone 8

Apple iPhone 8 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 12.9, cho đặt hàng trước sau 3 ngày ra mắt và chuyển hàng thực tế chỉ sau một tuần nhận đơn hàng.

Bây giờ tất cả chúng ta đều biết rằng sẽ có một ấn phẩm iPhone đặc biệt đến với chúng ta vào giữa tháng 9 tới.

iPhone 8 ra mắt ngày 12/9

Ngoài iPhone 7s và iPhone 7s Plus thông thường, ấn phẩm mới sẽ là một sự tiến hóa tự nhiên của các mẫu điện thoại hiện có, và đây cũng là thiết bị cầm tay thứ 3 của Apple sẽ được tiết lộ. Nó được xem như là để kỷ niệm gia đình iPhone và đưa điện thoại của Apple vào một thế hệ mới trong dòng điện thoại thông minh với viền cạnh mỏng gần như biến mất. Điện thoại mới có thể được gọi là “iPhone 8” hay rất nhiều danh xưng khác như iPhone X, iPhone Edition, iPhone Pro và còn nhiều biệt danh khác.

iPhone 8 được tin sẽ đưa Apple vào sân chơi smartphone có viền cạnh gần như biến mất.

Một số nguồn tin cho đến nay đã khẳng định thời gian mà sản phẩm chủ chốt của Apple sẽ được tiết lộ là vào ngày 12.9 tới. Một thông tin rò rỉ mới trên website Mac4Ever của Pháp cho biết, đây cũng chính là thời gian công bố sản phẩm mới của Apple. Trang website này còn trích dẫn nguồn tin từ một người giấu tên tuyên bố đã xác định chính xác được cả ngày tháng bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước iPhone 8 .

Cụ thể, các khách hàng có thể tung tiền ra đặt trước iPhone 8 (và iPhone 7s/7s plus) bắt đầu vào ngày 15.9.2017 – tức là vào thứ Sáu sau khi sản phẩm được trình diện. Hàng thực tế sẽ được chuyển bắt đầu từ ngày 22.9 – tức là thứ Sáu tuần sau đó, tương đương với 10 ngày sau khi sự kiện trình làng iPhone 8.

Các khung thời gian này nghe có vẻ khá thực tế. Trước đó, vào mùa hè một số nguồn tin rò rỉ đã tuyên bố iPhone 8 sẽ được giao hàng vào tháng 10 do một số vấn đề liên quan tới sản xuất. Nhưng sau đó các tin đồn này đã trở nên im bặt. Có thể mọi thứ vẫn đang được giới thạo công nghệ sát sao theo dõi. Trong khi những người mê điện thoại thông minh iPhone của nhà táo khuyết thì vẫn từng ngày ngóng đợi.

Apple ra mắt iPhone 8 ngày 12/9 tại Hội trường Steve Jobs

Sự kiện ra mắt iPhone 8 sẽ được Apple tổ chức tại Hội trường Steve Jobs vào ngày 12/9 tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây