Khách hàng hào hứng đổi SIM 4G VinaPhone miễn phí.

Thứ ba - 11/04/2017 09:57

Khách hàng hào hứng đổi SIM 4G VinaPhone miễn phí.

Sau khi thông tin đổi SIM 4G VinaPhone được công bố, các điểm giao dịch của VinaPhone đã trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Đặc biệt là tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhiều phòng giao dịch đã phải mở thông trưa và đóng cửa muộn buổi tối để phục vụ nhu cầu đổi SIM của khách hàng.

Bạn Nguyễn Linh Nga, sinh viên trường Đại học Mỹ Thuật Hà Nội vừa đổi SIM ngay tại điểm gần trường hào hứng chia sẻ: “Mình đã nghe bạn mình ở nước ngoài chia sẻ về công nghệ 4G với những trải nghiệm tuyệt với. Chính vì vậy, ngay khi nghe tin VinaPhone tổ chức điểm đổi4G miễn phí ở gần trường, mình đã rủ bạn mình đi đổi SIM ngay. Cũng chưa kịp trải nghiệm vì mình vừa mới đổi SIM xong, nhưng mà mình tin là 4G sẽ có sự khác biệt so với mạng 3G và rất mong chờ để hòa mạng ngay bây giờ”.

Công nghệ 4G không chỉ nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ,  bác Nguyễn Quốc Vinh, 60 tuổi tại Thanh Xuân vui vẻ trả lời về lý do đổi SIM 4G: “Bác là khách hàng của VinaPhone từ lâu rồi, và cũng thường xuyên cập nhật xu hướng công nghệ chung. iPhone 6 của bác hiện tại dùng 3G cũng thấy khá hài lòng. Nhưng khi nghe VinaPhone phủ sóng mạng 4G với tốc độ nhanh gấp nhiều lần thì bác cũng rất hứng thú, muốn nhân cơ hội này đổi SIM, nâng cấp mạng mới xem ra sao. Nói chung bác nghĩ chỉ có lợi chứ không mất đi đâu cả thì tội gì mình không dùng”.

Trước kỷ nguyên công nghệ số, việc cập nhật xu hướng công nghệ mới là yếu tố cần thiết giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn đối với các tiện ích và dịch vụ mà công nghệ mang lại. Việc chuyển đổi sang SIM 4G miễn phí sẽ là cơ hội để khách hàng thử nghiệm các nội dung trên nền tảng bứt phá về tốc độ và đường truyền. Chính vì vậy, không khó để hiểu vì sao các điểm đổi SIM 4G của VinaPhone luôn thu hút được lượng lớn khách hàng tham gia.

Không chỉ đổi SIM đồng loạt tại các điểm giao dịch, VinaPhone còn tiến hành đổi SIM tại các điểm lưu động và đổi SIM tại nhà cho Hội viên cao cấp nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có nhu cầu. Chương trình đổi SIM miễn phí sẽ còn kéo dài đến hết 30/4/2017. Khách hàng đừng quên mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu khi đến các địa điểm đổi SIM 4G của VinaPhone hoặc gọi 18001091 để được tư vấn thêm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây