Huawei ra mắt chíp Kirin 970 thế hệ mới, chụp ảnh đẹp hơn iPhone

Thứ ba - 05/09/2017 15:29

Huawei ra mắt chíp Kirin 970 thế hệ mới, chụp ảnh đẹp hơn iPhone

Kirin 970 của Huawei được tích hợp trí tuệ nhân tạo và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh kép giúp chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

Mới đây, Huawei , hãng điện tử nổi tiếng của Trung Quốc, đã chính thức cho ra mắt chíp xử lý thế hệ mới cho dòng điện thoại thông minh - Kirin 970. Huawei cho biết, hãng đã tích hợp trí tuệ nhân tạo trên con chíp Kirin 970 này.

Chíp xử lý mới có GPU Mali-G72MP12 tích hợp 12 nhân, CPU 8 lõi với 4 nhân Cortex A73 xung nhịp 2,4 GHz, và 4 nhân Cortex A53 xung nhịp 1,8 GHz. Tất cả được sản xuất trên quy trình 10 nm. Ngoài ra Kirin 970 cũng được tích hợp bộ xử lý mô phỏng NPU để thức hiện các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo AI.

Bộ vi xử lý Kirin 970 mới của Huawei

Huawei cũng cho biết, bộ vi xử lý này có hiệu năng cao gấp hàng chục lần lần bộ vi xử lý Quad-Core Cortex-A73 và vượt trội so với các chíp xử lý khác trên thị trường về xử lý tác vụ AI.

Ngoài ra chip Kirin 970 còn được trang bị bộ xử lý tín hiệu hình ảnh kép giúp chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau. Camera chụp và xử lý ảnh nhanh hơn, ảnh chụp được cũng đẹp hơn. Công ty Trung Quốc sẽ tiết lộ bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro tại Munich, Đức vào ngày 16/10. Ông Yu từ chối nói thêm về các tính năng mới song hai chiếc điện thoại này dự kiến sử dụng màn hình lớn hơn 6 inch. AI tích hợp trong chip giúp thiết bị có tính cá nhân hóa cao hơn, nói cách khác là khả năng dự đoán hành động và sở thích của người dùng chính xác hơn.

Kirin 970 dự kiến sẽ được trang bị trên 2 mẫu Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro được ra mắt vào ngày 16 tháng 10 tới đây. Ta hãy cùng xem những thông tin mà Huawei công bố có chính xác không? Hay đây chỉ là một màn maketing của hãng điện tử này.

Huawei Mate 10 Pro màn hình không viền đẹp miễn chê

Huawei Mate 10 Pro mới sẽ được trang bị màn hình EntireView Display với viền màn hình siêu mỏng, còn Huawei Mate 10 sẽ trang bị...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây