HỎI-ĐÁP: Để không còn “lơ mơ” về Samsung Galaxy Note 8

Thứ tư - 27/09/2017 20:31

HỎI-ĐÁP: Để không còn “lơ mơ” về Samsung Galaxy Note 8

Phần giải đáp cho vô số câu hỏi dưới đây sẽ xóa tan những “điểm mù” về những thắc mắc của bạn khi muốn làm chủ Galaxy Note 8.

Hỏi:Tôi có thể dùng bút cảm biến S Pen vẽ khi tay đặt chạm vào màn hình không?

Trả lời: Có. Hầu hết các ứng dụng vẽ dành cho Note 8 có hỗ trợ từ chối tác động từ việc chạm tay vào màn hình, vì thế bạn có thể dùng tay để phóng to màn hình ngay khi đang sử dụng S Pen.

Note 8 đi kèm với S Pen.

Hỏi: Làm thế nào tôi có thể chỉnh lại nút Bixby (trợ lý ảo)? Tôi biết rằng Samsung cung cấp một số dạng cập nhật để không cho làm như vậy đúng không?

Trả lời: Bạn không thể sửa lại được. Nhưng một cập nhật gần đây cho phép bạn vô hiệu hóa hoàn toàn nút Bixby.

Hỏi: Xin cho biết bất kỳ vấn đề nào liên quan tới vệt mờ màu đỏ/hồng giống như Galaxy S8 và Galaxy S8+, xin cảm ơn.

Trả lời: Chúng tôi không nhìn thấy những vấn đề này, ít nhất là trên các thiết bị mà chúng tôi có.

Hỏi: Có chức năng IR Blaster trên Note 8 không?

Trả lời: Không, Samsung đang giảm dần IR Blaster trên các điện thoại thông minh cao cấp của hãng, và trong tương lai các sản phẩm lá cờ đầu của Galaxy hay Note cũng được cho là sẽ không có dạng công nghệ này nữa.

Hỏi: Khi nào Galaxy Note 8 có hệ điều hành Android O?

Trả lời: Có lẽ tới cuối năm 2017. Note 8 và Galaxy S8/S8+ sẽ là những sản phẩm ưu tiên cập nhật hệ điều này này. Bạn sẽ có bản cập nhật ngay khi Samsung sẵn sàng. Nếu muốn dùng bản Oreo beta, bạn có thể sẽ nhận sớm hơn nhưng có thể gặp nguy cơ nhiễm virút và thiếu ổn định.

Nút trợ lý ảo Bixby.

Hỏi: Tôi muốn biết cách làm sạch hệ thống giao diện Samsung UI, cả về độ trơn mượt và tính ưu ích của các tính năng độc quyền khác, bao gồm cả Bixby. Tạm gác lại thương hiệu nổi tiếng của Samsung, tôi muốn nói về trường hợp Samsung (SGS4) của tôi mới đây rất nhiều tính năng đổi mới nhưng hoàn toàn chẳng có ích gì mà còn làm cho điện thoại chậm hơn. Gần đây tôi lại thấy thích hơn với OnePlus 3 vã nghĩ rằng tôi có nên quay lại dùng OnePlus vào một ngày nào đó hay không.

Trả lời: Samsung đã tiến bước dài từ Galaxy S4, về hệ thống giao diện TouchWiz (và bây giờ được biết đến là Samsung Experience). Những tính năng và chức năng hữu ích từ các điện thoại đời trước đã được chuyển vào trong tương tác mới nhất của hệ thống Android của Samsung. Một điểm lưu ý khác nữa là, có hàng loạt chức năng liên quan tới bút cảm biến S Pen dĩ nhiên là dành độc quyền cho Galaxy Note 8 và tăng thêm bội phần giá trị tổng thể nếu bạn sử dụng các ứng dụng đó. Với phần cứng mạnh mẽ, việc tương tác sẽ đem lại cảm giác thực sự trơn mượt và nhanh, mà không bịt bất kỳ hiện tượng giật đáng chú ý nào.

Sạc nhanh phiên bản 3.0.

Cũng như cải tiến từ OnePlus 3, bạn nên tự hỏi lại chính mình xem đã thực sự được hưởng lợi ích gì từ S Pen trong cuộc sống hằng ngày chưa. Để đảm bảo bạn không đánh giá như là một phần riêng lẻ của một số tính năng, vì đây là một trong những điểm chủ chốt của Galaxy Note 8. Nếu bạn không muốn sử dụng S Pen hằng ngày thì có thể lựa chọn mẫu điện thoại rẻ hơn là Galaxy S8+.

Hỏi:Bixby sẽ trở nên thông minh hơn? Khi nào thì ứng dụng này cập nhật tiếp?

Trả lời: Chúng tôi chưa biết, nhưng chúng tôi có thể đoán rằng về mặt lý thuyết thì Samsung có thể thừa khả năng và thời gian cập nhật có thể thực hiện cho Galaxy S9 và S9 Plus vào năm sau.

Hỏi: Sạc nhanh (QC) mà Galaxy Note 8 sử dụng là loại phiên bản nào? Tôi thực sự hy vọng đó không phải là phiên bản 2.0. RAM của Note 8 so với Galaxy S8 ra sao? Có bao nhiêu tab có thể mở trong một trình duyệt gốc?

Trả lời: Đó là phiên bản QC 3.0.

Hỏi: Loại kính mà sử dụng để bảo vệ camera kép là gì?

Trả lời: Đó được cho là loại kính cường lực Gorilla Glass 5, cũng giống như kính lưng của điện thoại.

Hỏi: Vẽ lên mặt sau của ảnh từ bộ sưu tập như thế nào? Tôi làm điều này dễ dàng trên Note 2 nhưng lại không tìm thấy trên Note 8. Tôi nghiên cứu trên Google và tính năng này được cho là có trên Note 8 nhưng không biết cách sử dụng. Làm hơn chỉ cho tôi hướng dẫn chi tiết. Xin cảm ơn.

Trả lời: Xin lỗi bạn, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ chức năng nào như thế được xây dựng trên Galaxy Note 8. Tốt hơn hết bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng ứng dụng của bên thứ ba.

KHẢO SÁT: Người dùng “chuộng” Galaxy Note 8 hơn iPhone X

Kết quả khảo sát cho thấy, Galaxy Note 8 được người dùng Việt Nam yêu thích hơn iPhone X.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây