Galaxy Note 7 lên kệ trở lại từ 28/9

Thứ hai - 19/09/2016 10:24

Galaxy Note 7 lên kệ trở lại từ 28/9

Hàn Quốc sẽ là thị trường đầu tiên được Samsung bán lại mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 7 vừa gặp scandal cháy nổ do lỗi pin.
  • Galaxy Note 7: Mở khóa bằng mắt, chống nước cực tốt
  • Galaxy Note 7 về Việt Nam, giá 18,99 triệu đồng
  • Galaxy Note 7: S Pen cắm đúng chiều vẫn có thể bị kẹt?
  • Galaxy Note 7 gặp lỗi cháy nổ
  • Samsung và thảm kịch Galaxy Note 7

Theo CNN, nữ phát ngôn viên tại Samsung cũng cho biết, việc mở bán lại mẫu Galaxy Note 7 tại các thị trường khác sẽ được triển khai ngay khi điều kiện cho phép.

Trước mắt, từ 28/9 này, Samsung tạm thời khôi phục hoạt động kinh doanh đối với Galaxy Note 7 tại "quê nhà" Hàn Quốc.

Một số luồng thông tin cho hay, ngay trong tháng 10, Galaxy Note 7 sẽ được mở bán trở lại tại một số thị trường chủ lực.

Riêng tại Việt Nam, phía Samsung Vina cho biết sẽ sớm thông tin cho báo giới ngay khi có kế hoạch cụ thể.

 

Như PC World Vietnam từng thông tin, vào hôm 2/9, Samsung chính thức thừa nhận sự cố cháy nổ trên mẫu flagship mà hãng này vừa ra mắt là Galaxy Note 7, và nguyên nhân gây ra sự cố khiến 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 bị ảnh hưởng là do lỗi pin quá nhiệt trong quá trình sạc.

Ngay sau đó, Samsung ra thông báo dừng bán mẫu Note 7 và tiến hành đợt thu hồi trên phạm vi toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Dù Samsung không tiết lộ số tiền mà hãng bị tổn thất bởi sự cố Galaxy Note 7, nhưng giá trị vốn hóa thị trường của nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đã nhanh chóng bốc hơi "hàng tỷ USD" ngay trong những ngày đầu tháng 9, tức thời điểm Samsung tuyên bố thu hồi Galaxy Note 7 . 

Tại Việt Nam, hôm 16/9, Cục Quản lý cạnh tranh (QLCT - Bộ Công thương) khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng Galaxy Note 7 lập tức ngừng việc sử dụng sản phẩm này; đồng thời liên hệ với Công ty Samsung Vina để trả lại và tham gia chương trình đổi mới sản phẩm khác.

Cụ thể theo Cục QLCT, đơn vị này từ đầu tháng 9 đã tiếp nhận thông tin liên quan đến việc một số sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 của Tập đoàn Samsung bị cháy nổ do hiện tượng pin quá nóng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây