Galaxy J7 Prime sẵn sàng lên kệ

Thứ bảy - 17/09/2016 01:49

Galaxy J7 Prime sẵn sàng lên kệ

Theo Samsung VN, chưa đầy 1 tuần kể từ ngày triển khai chương trình pre-order vào hôm 1/9, đã có gần 45.000 đặt hàng cho mẫu Galaxy J7 Prime tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.
  • Từ 2016, toàn bộ smartphone Motorola sẽ trang bị bảo mật vân tay
  • 2017: nhiều smartphone dùng bảo mật vân tay hơn
  • Galaxy Note 7 gặp lỗi cháy nổ
  • Samsung và thảm kịch Galaxy Note 7
  • Dính lỗi pin, Samsung tạm dừng bán Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu smartphone được Samsung mệnh danh là "Kẻ hủy diệt tầm trung" Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ từ ngày 23/9 ở mức giá 6,29 triệu đồng với 2 tùy chọn màu sắc là vàng sành điệu hay đen cá tính.

Đại diện Samsung cho biết, phiên bản màu vàng chiếm hơn 60% số lượng đơn đặt hàng dành cho Galaxy J7 Prime.

Ngay từ khi chính thức ra mắt, Galaxy J7 Prime đã gây ấn tượng nhờ thiết kế cải tiến và những tính năng thiết thực được kế thừa từ công nghệ di động của các thiết bị thuộc phân khúc nhóm trên.

Galaxy J7 Prime - Ảnh: BTA.

Ví dụ, J7 Prime là smartphone đầu tiên của dòng Galaxy J có thiết kế kim loại sang trọng và kính cường lực 2,5D Gorilla Glass 4 cao cấp; hay sở hữu camera trước (8MP) và sau (13MP) đều có khẩu độ lớn f/1.9 cho chất lượng chụp ảnh và selfie đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, với J7 Prime, đây cũng là lần đầu tiên mà Samsung đưa công nghệ bảo mật vân tay lên một dòng sản phẩm smartphone tầm trung. 

Hơn thế nữa, Galaxy J7 Prime còn có chế độ S-bike, chế độ tiết kiệm dung lượng thông minh UDS và trang bị pin dung lượng “khủng” 3.300 mAh. 

Nhân sự kiện đón chào Samsung Galaxy J7 Prime chính thức được mở bán tại Viễn Thông A, đêm nhạc “Galaxy J7 Prime – Chất cùng sao” với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Isaac, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Phạm Hồng Phước, Thanh Duy Idol, nhóm nhạc F-band cùng các phù thủy âm nhạc của dòng nhạc EDM – DJ Tuấn Kruise, DJ Minh Trí, DJ Ly Zebra sẽ được Viễn Thông A cùng Samsung tổ chức vào ngày 24/9 tới đây.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây