Đổ xô đi mua smartphone giá chưa đến 1,5 triệu đồng

Thứ sáu - 08/09/2017 14:10

Đổ xô đi mua smartphone giá chưa đến 1,5 triệu đồng

Cho đến thời điểm này (08/09/2017), chỉ còn lại 24 giờ đồng hồ khuyến mại khủng sản phẩm “AR7 PLUS” của ARBUTUS.

Với mức giá chưa đến 1,5 triệu đồng, màn hình 5,5 inch, ARBUTUS AR7 PLUS hiện đang là smartphone màn hình khổng lồ giá rẻ tại Việt Nam.

Sang trọng và đẳng cấp có thể xem là hai cụm từ chính xác để diễn tả về smartphone AR7 plus đến từ hãng ARBUTUS đang được ưa chuộng hiện nay.

Cơ hội có “1 không 2 mua hàng ưu đãi chưa từng có” trị giá 700.000đ đối với ARBUTUS AR7 plus từ 2.150.000đ chỉ còn 1.450.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn là kính dán cường lực bảo vệ.

Lý do khiến bạn nên mua ngay AR7 PLUS

1. Màn hình trên 5,5 inch duy nhất trong phân khúc smartphone chưa đến 1,5  triệu đồng

Màn hình lớn trên 5 inch hiện đang là một xu thế mới, lan với tốc độ chóng mặt trên thế giới, nhưng chỉ có trên rất ít smartphone cao cấp. ARBUTUS AR7 PLUS ấn tượng và ghi điểm cao chính từ việc được trang bị màn hình rộng tới 5,5 inch với tấm nền IPS cao cấp, cho góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị màu sắc vượt trội, trong trẻo và rực rỡ.

Không gian trải nghiệm rộng từ màn hình 5,5 inch của AR7 PLUS

Khả năng làm mới trải nghiệm duyệt web, xem phim, chơi game chỉ có trên những smartphone đắt tiền trên 3 triệu đồng giờ đã thực hiện được trên chiếc máy đến 1,5  triệu đồng.

2. Chip lõi tứ 1,3 GHz bỏ xa các đối thủ cùng tầm giá

Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, AR7 PLUS là mẫu smartphone duy nhất được trang bị vi xử lý 4 nhân với xung nhịp 1,3 GHz, vượt xa hầu như tất cả các smartphone lõi tứ  khác trong mọi bài thử nghiệm hiệu năng. Chính vì thế, máy có thể gánh vác những game 3D nặng. Trải nghiệm duyệt web, chạy ứng dụng, xem phim HD tốc độ cao cũng “đã” hơn bao giờ hết.

3. Cá tính và đẳng cấp với thiết kế tuyệt đẹp

Về thiết kế Smartphone AR7 Plus đã thỏa mãn sự mong đợi của người hâm mộ công nghệ cao. Cảm nhận đầu tiên về AR7 Plus là máy có thiết kế đẹp, chắc chắn. Máy được bảo vệ bởi khung thép cứng cáp bao quanh bo tròn bốn góc cùng mặt lưng cong trông rất mềm mại kết hợp với vân xước nên giúp cầm trong tay được êm giảm tuột tay rơi rớt….

Khung thép cứng cáp bao quanh bo tròn bốn góc

4. Chơi game, xem phim, chụp ảnh

Cấu hình mạnh cùng màn hình siêu rộng độ phân giải HD cao cho AR7 Plus  chơi game 3D với khả năng dựng hình xuất sắc, không còn hiện tượng bị khuất đối tượng hiển thị, xem phim HD với khung hình rộng đã mắt, là điều mà các thế hệ smartphone màn hình nhỏ trước đây chưa làm được.

5. Hỗ trợ Cảm ứng thông minh

Cảm ứng thông minh hiện đang là “Mốt” màn hình cảm ứng rất được ưa chuộng, vì giúp thao tác nhanh những tác vụ thường dùng và cũng rất tiện lợi.

Từ màn hình tắt của điện thoại người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mà mình đã tạo một cách nhanh chóng bằng việc chạm hai lần ( double click ) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình thì ngay lập tức ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng được ngay.

6. Tích hợp công nghệ nghe nhạc “Thuần Khiết”

Cho chất lượng âm thanh trung thực và vô cùng sống động… Lọc âm và kích âm rất độc đáo… Người dùng sẽ thật sự cảm thấy như mình đang thưởng thức âm nhạc trong sàn hoặc quán Bar vậy, rất thú vị.

7. Công nghệ chụp ảnh UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, Camera chính trang bị cho AR7 PLUS là 8.0MP và phụ 5.0MP dùng Selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng, so sánh có thể nói là vượt trội hơn những Camera 13.0MP và 5.0MP của những thương hiệu khác.

Công nghệ Ultra Pixel BSI "thấu kính hội tụ" lọc ảnh, cân bằng ánh sáng và màu sắc

Ngoài ra, trải nghiệm camera sau lên tới 8MPx lấy nét tự động cao cấp cho chất lượng ảnh chụp và clip sắc nét cũng thật sự khác biệt so với các đối thủ khác cùng tầm giá. Camera trước 5MPx lấy nét tự động cao cấp  cùng đèn flash là bước đột phá trong phân khúc smartphone tầm giá dưới 1,5 triệu đồng.

8. 2 sim 2 sóng và pin dung lượng 2800 mAh

AR7 PLUS là smartphone màn hình trên 5 inch duy nhất hỗ trợ 2 sim 2 sóng online. Đây là một tính năng ăn điểm khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng 2 sim của đa số người dùng điện thoại hiện nay. Thêm vào đó, hỗ trợ 2 pin dung lượng cao 2800 mAh.

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây:   http://arbutus.com.vn/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây