Cộng đồng mạng "bóc phốt" video đo tốc độ 4G trên Bphone 2 bằng... Wi-Fi

Thứ sáu - 04/08/2017 21:30

Cộng đồng mạng "bóc phốt" video đo tốc độ 4G trên Bphone 2 bằng... Wi-Fi

Cộng đồng mạng cho rằng Bphone 2 đã được bật Wi-Fi khi thử nghiệm tốc độ 4G.

Mới đây, kênh Bphone trên YouTube đã đăng tải một đoạn clip thử nghiệm tốc độ kết nối 4G của Bphone phiên bản mới (có thể được gọi là Bphone 2 hoặc Bphone 2017), so sánh với 2 đối thủ khác. Mặc dù đội ngũ làm clip đã che chắn các cạnh của bộ 3 smartphone, nhưng không khó để cộng đồng mạng chỉ ra từ trái sang phải lần lượt là Samsung Galaxy S8+, Bphone mới và iPhone 7 Plus.

Trong clip, tốc độ 4G đã được đo trên mạng 4G của Viettel và MobiFone. Đối với mạng Viettel, tốc độ download trên 3 dòng smartphone theo thứ tự từ trái sang phải lần lượt đạt 68,99Mbps, 70,04Mbps và 64,93Mbps; còn tốc độ upload tương ứng là 20,50Mbps, 20,67Mbps và 21,64Mbps. Như vậy, nếu đúng Bphone phiên bản mới nằm giữa thì nó có tốc độ download cao nhất nhưng tốc độ upload chỉ đứng thứ nhì.

Kết quả thử nghiệm trên mạng 4G của Viettel, từ trái sang phải được cho là Samsung Galaxy S8+, Bphone 2 và iPhone 7 Plus.

Đến phần kiểm thử bằng mạng 4G của MobiFone, tốc độ download của Bphone mới nhanh hơn 39,55% so với chiếc smartphone bên phải (được cho là iPhone 7 Plus), còn tốc độ upload thì gấp tới hơn 2,7 lần. Tuy nhiên, cộng đồng mạng chỉ ra màn hình được cho là của Bphone mới đang hiển thị biểu tượng kết nối Wi-Fi. Do đó, cộng đồng mạng cho rằng kết quả so sánh không chính xác, thiếu trung thực.

Cộng đồng mạng cho rằng Bphone 2 đã được bật Wi-Fi khi thử nghiệm 4G bằng mạng MobiFone.

Cũng liên quan tới chi tiết bật Wi-Fi khi kiểm thử 4G nói trên, nhiều người đặt nghi vấn đó là chiêu trò để thu hút sự quan tâm của người dùng, hướng tới sự kiện ra mắt vào ngày 8/8 sắp tới. Thực tế, clip này vẫn đang tồn tại trên YouTube và đã thu hút hơn 17.000 lượt xem, mặc cho rất nhiều bình luận chỉ trích bên dưới.

Xem video kiểm thử tốc độ do kênh Bphone đăng tải.

KHẢO SÁT: Bao nhiêu người sẽ mua Bphone 2?

Đa số những người được hỏi đều khẳng định sẽ không mua chiếc Bphone này nếu nó có giá khoảng 9 triệu đồng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây