Có tính năng hấp dẫn, nhiều người vẫn không chọn mua iPhone 8?

Chủ nhật - 10/09/2017 16:11

Có tính năng hấp dẫn, nhiều người vẫn không chọn mua iPhone 8?

Sạc không dây sẽ là tính năng hấp dẫn nhất, nhưng vẫn có 40% số người được hỏi không muốn mua iPhone 8 vì giá quá chát.

Đó là kết quả khảo sát thông tin và chiến lược thị trường mới đây do công ty Creative Strategies thực hiện. Theo cuộc khảo sát, iPhone 8 của Apple có một loạt các tính năng đáng chú ý như: màn hình OLED viền mỏng với độ phân giải cao, hệ thống nhận dạng khuôn mặt Face ID và các tùy chọn màu mới. Thế nhưng không có tính năng nào trong số này được khách hàng quan tâm nhất.

Nhiều người không chọn mua iPhone 8 vì quá đắt.

Trái lại, có gần 48% số người trả lời thích nhất tính năng sạc không dây, và 44% số người trả lời thích nhất tính năng sạc nhanh. Thực ra kết quả này là hợp lý, bởi vì tính năng sạc không dây thường hiếm khi được sử dụng trong các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Còn tính năng sạc nhanh được mọi người quan tâm đối với iPhone 8 bởi vì nó pin của thiết bị này sẽ nhanh được nạp lại năng lượng do tiêu hao lớn khi chạy nhiều tính năng.

Tiếp theo, có 42% số người trả lời quan tâm nhất tới tính năng camera được cập nhật. Camera của iPhone được cho là sẽ có nhiều cải tiến, đặc biệt là so với bộ ống camera kép của iPhone 7 Plus, có thể hoạt động tốt ngay cả trong môi trường ánh sáng thấp.

Đến nay hầu hết các báo cáo đều cho biết, iPhone 8 sẽ có giá từ 1.000 – 1.200 USD, tùy thuộc vào tùy chọn cấu hình ổ nhớ của thiết bị. Khoảng 40% số người trả lời trong một cuộc điều tra nói rằng iPhone 8 như vậy là quá đắt và có lẽ họ sẽ không mua điện thoại thông minh này. Có 25% người trả lời nói rằng nếu giá iPhone 8 quá cao họ sẽ mua mẫu iPhone khác.

iPhone 8 không có Touch ID, đã có tính năng “hot” khác

Mặc dù không có tính năng Touch ID, nhưng iPhone 8 sẽ trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt giống như Galaxy Note 8 đang sở...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây