Chưa lên kệ, nhưng Galaxy Note 8 vẫn có lượng đặt hàng ấn tượng

Thứ hai - 11/09/2017 07:39

Chưa lên kệ, nhưng Galaxy Note 8 vẫn có lượng đặt hàng ấn tượng

Mặc dù chưa có giá bán chính thức từ Samsung, nhưng số lượng đơn đặt hàng dành cho siêu phẩm Galaxy Note 8 tại thị trường Việt Nam vẫn đang tăng chóng mặt.

Theo con số thống kê từ một nhà phân phối chính thức sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 tại Việt Nam cho thấy, hiện tại số lượng đơn đặt hàng trước dành cho mẫu phablet này vào khoảng 5.000 máy, trong đó số lượng người đã đặt cọc trước (1 triệu đồng) vào khoảng gần 4.000 người.

Galaxy Note 8 phá kỷ lục về lượng đơn đặt hàng trước tại nhiều thị trường

Cũng theo một nhà phân phối chính thức khác, họ đã nhận được khoảng hơn 4.500 đơn đặt hàng trước dành cho Galaxy Note 8, trong đó số lượng người cọc trước vào khoảng 3.800 người. Theo quản lý tại một số cửa hàng bán lẻ tiết lộ, nhiều khả năng số lượng đơn đặt hàng trước dành cho Note 8 sẽ tiếp tục tăng vọt cho đến trước ngày khởi bán chính thức (dự kiến cuối tháng 9).

Như vậy có thể thấy, phần trăm số người sẽ mua thiết bị mới của Samsung đạt tỷ lệ rất cao. Đây được xem là con số rất ấn tượng tại thị trường Việt Nam, ngay cả khi người dùng còn chưa được biết giá bán chính thức mà Samsung sẽ công bố cho siêu phẩm của mình.

Galaxy Note 8 sở hữu màn hình vô cực siêu đẹp

Trước đó, nhà sản xuất Hàn Quốc đã vui mừng thông báo số lượng đơn đặt hàng trước dành cho Galaxy Note 8 tại Mỹ đã vượt trội so với bất kỳ phiên bản tiền nhiệm dòng Note nào trước đó của họ. Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn lao với Samsung bởi dù sản phẩm chưa này chưa chính thức lên kệ, nhưng đã phá vỡ kỷ lục đơn hàng.

Theo con số thống kê, tại sân nhà Hàn Quốc, Samsung Galaxy Note 8 nhận được gần 400.000 đơn đặt hàng trước ngay trong ngày đầu mở bán.

Con số này vượt xa phiên bản tiền nhiệm Samsung Galaxy Note 7 đạt 380.000 đơn hàng sau gần 13 ngày mở bán. Hơn nữa theo báo cáo cho biết Galaxy Note 8 màu xanh được ưa chuộng nhất và phiên bản 64 GB chiếm 65% trong tổng số đơn hàng được đặt ở ngày mở bán đầu tiên.

Đặc sản bút S Pen

Galaxy Note8 sở hữu thiết kế cao cấp tương đối giống mẫu Galaxy S8 và Galaxy S8+, ngoại trừ kích thước lớn hơn, và kết hợp cây bút S Pen – một trong những “đặc sản” của dòng Note giúp người dùng dễ dàng phân biệt phablet của Samsung với phablet của các hãng sản xuất khác.

Máy có màn hình vô cực Infinity Display kích thước 6.3 inch độ phân giải Quad HD+, công nghệ Super AMOLED. Chạy chipset Qualcomm Snapdragon 835 với bộ vi xử lý 8 nhân, trong đó 4 nhân hoạt động ở tốc độ 2.3GHz, và 4 nhân có tốc độ 1.7GHz Quad, công nghệ 64bit, với quy trình 10nm tiên tiến nhất. Một chipset khác là Exynos 8895 do Samsung sản xuất, bộ vi xử lý 8 nhân, có 4 nhân tốc độ 2.35GHz, 4 nhân còn lại tốc độ 1.9GHz Quad, công nghệ 64bit, và cũng đi kèm quy trình 10nm. Cả hai phiên bản này đều có bộ nhớ RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB.

Máy có camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Cho dù bạn đang di chuyển để khám phá một thành phố mới hoặc chạy bộ quanh sân nhà, OIS vẫn cho phép bạn chụp được những hình ảnh sắc nét. Camera trước tự động lấy nét 8MP dành cho những người có nhu cầu selfies hoặc thoại qua video.

Tích hợp bút S Pen với nhiều tính năng thú vị, chống nước IP68, pin 3,300mAh, hỗ trợ sạc không dây tương thích với WPC và PMA, sạc nhanh tương thích với QC 2.0. Máy chạy hệ điều hành Android 7.1.1, và hứa hẹn sẽ nâng cấp lên phiên bản mới nhất trong thời gian sớm nhất.

Theo kế hoạch, Samsung Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/9 tới, giá dự kiến của nó vào khoảng 22,99 triệu đồng.

Đánh giá Galaxy Note 8: Siêu phẩm xuất hiện đúng thời điểm

Sự xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ của siêu phẩm Galaxy Note 8 đang khiến những đối thủ đã, và sắp có mặt trên thị...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây