Cận cảnh "hàng hot" Galaxy J7 Prime

Thứ năm - 22/09/2016 16:37

Cận cảnh "hàng hot" Galaxy J7 Prime

Pin lớn, cảm biến vân tay nhạy và camera trước cho ảnh selfie 'láng mịn' là những điểm thu hút giới trẻ của Galaxy J7 Prime sẽ mở bán vào ngày mai - 23/9.
  • Galaxy J7 Prime sẵn sàng lên kệ
  • Những thay đổi trên Galaxy Note 7 phiên bản mới
  • Smartphone nắp gập cao cấp của Samsung lộ diện
  • Galaxy A8 2016 trang bị RAM 3GB?
  • Ngắm loạt ảnh chi tiết của HTC Desire 10 Lifestyle

Phóng viên PC World Vietnam nhận thấy  Galaxy J7 Prime có thiết kế rất dễ chịu khi cầm trên tay.

Máy có trọng lượng khá nhẹ chỉ 167g, độ mỏng đạt 8mm, tuy nhiên khi cầm trên tay lại có cảm giác mỏng hơn và rất dễ chịu. J7 Prime đi theo lối thiết kế tiêu chuẩn hiện nay của smartphone với cạnh màn hình vát cong 2,5D, mặt lưng với chất liệu nhôm và được bo cong từ trong ra ngoài để ôm lấy màn hình. Đây là kiểu thiết kế an toàn và cho cảm giác cầm rất tốt, dễ chịu và không cấn tay.

Ngoài ra, Galaxy J7 Prime còn nối bật với phím Home có viền kim loại sáng bóng bên ngoài và được trang bị cảm biến vân tay, theo thử nghiệm nhanh thì cảm biến này nhận rất nhanh và chính xác tuy vẫn phải bấm để mở chứ không phải là vân tay một chạm.

Samsung Galaxy J7 Prime được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh hơn 401 pixel trên mỗi inch, diện tích hiển thị của màn hình ở mặt trước là hơn 71%. Samsung dùng bộ xử lý Exynos 7870 có 8 nhân xung nhịp 1,6GHz cho Galaxy J7 Prime, RAM 3GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 128GB, và hơn hết là máy trang bị pin khá lớn với dung lượng 3.300mAh.

Camera chính của máy có độ phân giải 13MP với nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, nhưng thật tiếc là chế độ chụp chuyên nghiệp lại không hỗ trợ tính năng phơi sáng.

rất tiếc là không có chế độ chuyên nghiệp. Camera selfie 8MP hỗ trợ các chế độ chỉnh da và làm đẹp.

Qua dùng thử, PC World Vietnam nhận định rằng, nhóm khách hàng trẻ tuổi, năng động là đối tượng mà Samsung đang hướng đến với những trang bị vừa nêu ở trên.

Hay nói cách khác, pin dung lượng cao, cảm biến vân tay nhanh nhạy và camera trước cho ảnh selfie "láng mịn" là những điểm thu hút giới trẻ của Galaxy J7 Prime .

Tại Việt Nam, Galaxy J7 Prime có giá bán lẻ tham khảo ở mức 6,29 triệu đồng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây