Các tín đồ iPhone 8 sẽ phải chờ dài cổ tới tháng 11

Chủ nhật - 13/08/2017 01:31

Các tín đồ iPhone 8 sẽ phải chờ dài cổ tới tháng 11

Hiện tại, thiết kế mặt sau của mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm – iPhone 8 vẫn chưa được hoàn thiện.

Một trong số nhà cung cấp chính (Hàn Quốc) của Apple cho hay: “thiết kế mặt sau của iPhone vẫn chưa được hoàn thiện. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng của Apple trước khi giao hàng các bộ phận.”

Vấn đề được xác minh ở đây là công nghệ tích hợp máy quét dấu vân tay vào màn hình smartphone rất khó thực hiện (Samsung đã thất bại trên Galaxy S8, phải chuyển ra mặt sau). Vì vậy, “Nhà Táo” buộc phải đưa ra lựa chọn: hoặc chỉ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, hoặc đưa Touch ID ra mặt sau máy và sử dụng thêm công nghệ Face ID mới.

Ảnh concept iPhone 8 cùng vỏ bảo vệ.

Hiện tại, Apple đang đắn đo để đưa ra quyết định tốt nhất cho iPhone 8. Nhiều khả năng, hai mẫu iPhone sử dụng màn hình LCD cũ – iPhone 7s và 7s Plus sẽ được tung ra vào tháng 9 còn phiên bản có màn hình OLED cao cấp sẽ phải trì hoãn tới tận tháng 11 năm nay.

Nguyên nhân được xác định là do phía Samsung cung cấp số lượng màn hình OLED khá hạn chế. Trên thực tế, các dây chuyền sản xuất màn hình của hãng này không làm việc hết công suất nên sẽ dẫn đến sự chậm trễ cho việc tung ra iPhone OLED.

Nhiều chuyên gia dự đoán, do công nghệ Face ID vẫn chưa được nhiều người dùng biết đến và công nghệ máy quét dấu vân tay chưa thể triển khai trên màn hình lớn nên nhiều khả năng Touch ID cũng sẽ bị chuyển ra mặt sau iPhone 8. Tuy nhiên, người dùng có thể chắc chắn một điều: cả ba mẫu iPhone mới sẽ đều được giới thiệu vào tháng 9 nhưng sẽ được “lên kệ” muộn hơn.

Bộ ba iPhone 7, iPhone 7s và iPhone 8 có gì khác nhau?

Chỉ còn hơn một tháng nữa, bộ ba iPhone: iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 sẽ được Apple giới thiệu trên toàn thế giới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây