Bộ tứ smartphone cho người thích “sống ảo”, giá tầm trung

Chủ nhật - 06/08/2017 16:48

Bộ tứ smartphone cho người thích “sống ảo”, giá tầm trung

Những mẫu smartphone sở hữu camera trước có khả năng chụp ảnh góc rộng tốt, hỗ trợ đèn flash LED, và quan trọng là mức giá hấp dẫn.

Trong vài năm trở lại đây, camera trước của điện thoại được rất nhiều nhà sản xuất smartphone Android quan tâm và đầu tư khá mạnh, rất nhiều các mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung được trang bị camera trước độ phân giải cao, giúp người dùng chụp ảnh selfie dù đi du lịch một mình, hay chụp nhóm một cách dễ dàng.

Dưới đây là danh sách những mẫu smartphone sở hữu camera selfie chất lượng, nhưng mức giá khá mềm.

Samsung Galaxy J7 Pro

Camera selfie 13MP

Camera trước của Galaxy J7 Pro sở hữu khẩu độ lên tới f/1.9

Galaxy J7 Pro là mẫu smartphone mới được nhà sản xuất Hàn Quốc phát hành cách đây không lâu. Máy nổi bật với camera trước 13 megapixel có khẩu độ f/1.9, góc rộng cũng được trang bị “vũ khí” mới – đèn Flash trợ sáng cho bạn trẻ thoải mái selfie trong môi trường ít sáng hoặc không có sáng. Nếu lựa chọn điện thoại với tiêu chí chụp ảnh và selfie phục vụ cho việc sống ảo, Galaxy J7 Pro hoàn toàn có thể khẳng định sự vô đối so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Trong khi camera chính 13MP thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 cho những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng, trong khi camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, mang lại hình ảnh selfie lung linh và sắc nét kể cả trong bóng tối.

Những thông số kỹ thuật chính trên Galaxy J7 Pro bao gồm: Màn hình Super AMOLED của thiết bị có kích cỡ 5,5 inch; độ phân giải full HD (1280 x 1920 pixel). Chip xử lý Exynos 7870, với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,6GHz, cùng chip xử lý đồ họa Mali T830; RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD lên đến 256GB). Máy dùng viên pin khủng 3600 mAh hứa hẹn cung cấp thời gian sử dụng lâu, chạy Android 7.0 Nougat, tính năng màn hình luôn hiển thị, tính năng “Thư mục bảo mật”…

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Oppo F3

Camera selfie kép 16MP và 8MP

Oppo F3 nổi bật với camera selfie kép, và chế độ làm đẹp

Với việc được trang bị camera selfie kép 16MP và 8MP, Oppo F3 thực sự là mẫu smartphone lý tưởng cho người dùng thích “chụp ảnh tự sướng”. Cảm biến 16MP cho phép chụp ảnh tự sướng thông thường và cảm biến 8MP hỗ trợ chụp ảnh selfie góc rộng 120 độ dễ dàng chụp nhóm người với số lượng lớn mà không lo bị mất khung hình. Ngoài ra, hãng Oppo còn tích hợp nhiều chế độ làm đẹp giúp người dẽ dàng điều chỉnh ảnh theo ý thích. Máy sử dụng camera chính 13MP, hỗ trợ lấy nét PDAF, đèn flash LED.

Những thông số kỹ thuật khác bao gồm thiết kế khung kim loại cứng cáp, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, phủ kính cong 2.5D, và bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 thế hệ mới nhất. Chạy chipset MediaTek MT 6750 SoC công nghệ 64 bit với bộ vi xử lý 8 nhân Cortex-A53, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB.

Ngoài ra còn phải kể đến công nghệ cảm biến vân tay siêu nhanh tích hợp ở nút Home, viên pin 3.200 mAh cung cấp thời gian sử dụng thoải mái trong 1 ngày.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Vivo 5s

Camera trước 20MP

Vivo 5s có camera trước lên tới 20MP

Vivo V5s là cái tên mới nhất trong danh sách smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất và nó sở hữu camera trước vô cùng ấn tượng lên đến 20MP.

Camera 20MP của Vivo V5s có cảm biến Sony IMX376 với khẩu độ F/2.0 và đi kèm với đèn flash “Hiệu ứng ánh trăng độc đáo”. Tính năng này cho phép điện thoại Flash trợ sáng bằng ánh sáng vàng dịu hỗ trợ selfie trong điều kiện thiếu sáng giúp gương mặt vẫn sáng tự nhiên. Camera chính của máy là cụm cảm biến 13MP.

Vivo V5s sở hữu thiết kế nguyên khối polyme cao cấp, viền màn hình mỏng cùng các cạnh vát cong 2.5D, liền mạch với mặt lưng một cách tinh tế. Màn hình 5,5 inch HD, chạy chipset Mediatek MT6750 với bộ vi xử lý tám nhân, RAM 4GB, cài sẵn Android 6.0 và đi kèm viên pin 3.000 mAh, khác biệt duy nhất là bộ nhớ trong nâng lên 64GB.

Giá tham khảo: 6,7 triệu đồng.

Sony Xperia XA Ultra

Camera trước 16MP

Smartphone của Sony cung ghi dấu ấn với camera selfie

Sony là một trong những dòng điện thoại thông minh chụp ảnh vô cùng ấn tượng với ống kính Exmor R S do hãng này phát triển. Chiếc Xperia XA Ultra được Sony tung ra thị trường vào khoảng cuối tháng 7/2016 và là sự bổ sung tuyệt vời cho phân khúc smartphone tầm trung với camera tự sướng của Sony.

Camera trước và sau đều được trang bị đèn flash LED. Cụ thể camera sau có độ phân giải 21.5MP, tự động lấy nét và không có công nghệ chống rung quang học OIS, camera trước có độ phân giải 16MP nhưng được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học.

Xpria XA Ultra có màn hình kích thước 6.0 inch Mobile BRAVIA engine 2, màn hình cong 2.5D, độ phân giải FullHD, thiết kế kim loại nguyên khối. Sức mạnh đến từ vi xử lý MediaTek Helio P10, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB và được hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB. Chạy phiên bản Android 6.0 Marshmallow mặc định, thỏi pin 2700 mAh.

Giá tham khảo: 6,64 triệu đồng.

Bỏ ra số tiền 1.000 USD mua iPhone 8, đáng hay không?

Liệu Apple có thể thuyết phục được người dùng mua phiên bản iPhone 8 với mức giá “thắt cổ” mà không hề cung cấp...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây