20 phụ kiện giá rẻ "cực chất" dân công nghệ nhất định phải có (P2)

Thứ năm - 31/08/2017 05:40

20 phụ kiện giá rẻ "cực chất" dân công nghệ nhất định phải có (P2)

Ở phần này chúng tôi sẽ đưa tới các bạn những dòng phụ kiện giá rẻ nhưng cực kỳ hữu dụng mà dân hightech không thể không có

11. Thiết bị tái sạc pin Con thỏ

Không lo điều khiển hết pin với thiết bị tái nạp này

Hầu hết các remote điều khiển từ xa trong gia đình thường sử dụng pin tiểu, hay pin con thỏ...vậy làm như thế nào khi chẳng may điều khiển bị hết pin trong khi nhà không còn cục pin nào, và bạn cũng không tiện chạy ra ngoài.

Thiết bị tái sạc pin từ Panasonic cho phép nạp điện cho các loại pin AAA, pin 4A...giúp "chống cháy" khi cần thiết rất tiện ích. Giá thiết bị này chủ từ 10 - 18 USD

12. Ổ cắm chống sét đa năng

Ổ cắm chống sét Belkin

Nếu như đã từng hỏng thiết bị nào đó do bị sét đánh, chắc hẳn bạn sẽ tự nhủ nếu như mua thiết bị chống sét từ trước đó.

Ổ cắm chống sét của Belkin với 12 ổ cắm, cho phép bảo vệ các thiết bị điện tử trong gia đình an toàn gần như tuyệt đối trong trường hợp có sét đánh vào mạng lưới điện nhà bạn.

Giá sản phẩm trên Amazon chỉ từ 19,35 USD

13. Chân để laptop tùy chỉnh góc độ

Đế laptop tùy chỉnh góc độ

Một trong công cụ vô cùng cần thiết khi sử dụng laptop chính là đế laptop. Tuy nhiên, các loại đế laptop thông thường khá thấp và không thực sự cơ động.

Đế laptop AmazonBasics này với độ cao vừa phải, đồng thời khả năng điều chỉnh góc độ giúp người dùng có được tư thế tốt nhất khí sử dụng laptop. Giá đế laptop AmazonBasics từ 19,99 USD.

14. Ổ cứng di động cầm tay

Ổ cứng di động USB

Việc lưu trữ trực tuyến trên iCloud, Dropbox...ngày càng không đáng tin cậy và cần phải có kết nối internet, nhưng đương nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng ở nơi sẵn có mạng.

Các ổ cứng di động cầm tay cỡ chiếc USB thông thường với bộ nhớ khoảng 64 GB của Sandisk sẽ là kho lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh...và các tài liệu tuyệt vời cho người dùng. Thiết bị hữu dụng này có giá chỉ 19,4USD.

15. Bao đeo điện thoại

Bao đeo điện thoại bắp tay cho người ưa vận động

Rất phù hợp với những người ưa vận động, các dòng bao đeo điện thoại trên bắp tay như Trible giúp bạn mang theo điện thoại khi hoạt động thể dục thể thao mà không lo rơi vỡ, vướng víu.

Bao điện thoại này còn có khả năng chống nước, nên người dùng hoàn toàn có thể bơi lội thoải máy ngay cả khi điện thoại của bạn không chống nước. Bao đeo Trible hiện có các kích thước dành cho iPhone và iPhone 7 Plus với mức giá từ 8USD.

16. Ốp lưng điện thoại

Ốp lung điện thoại giúp bảo vệ smartphone toàn diện hơn

Đối với người dùng iPhone, dòng ốp lưng JETech thực sự là một phụ kiện không thẻ thiếu. Giảm thiểu xây xước, giảm thiểu khả năng bị vỡ khi rơi, cùng với việc tạo độ nhám giúp cầm điện thoại dễ dàng hơn.

Ốp lưng Jtech có đa dạng các loại ốp dành cho iPhone 6, iPhone 7, iPhone 7 Plus...với mức giá chỉ từ 8 USD.

17. Cáp Lightning, USB-C, và Micro USB

Với mức giá từ 7USD đến 14USD, các bộ cáp này chưa bao giờ là ý tưởng tồi để bạn bổ sung cáp sạc mở rộng, đặc biệt nếu bạn có hub USB đa cổng hoặc bộ pin dự phòng.

18. Tai nghe nhét trong

Tai nghe được làm từ silicone an toàn và mềm hơn

Với người dùng di động, một chiếc tai nghe nhét tai vừa giúp thưởng thức các bản nhạc yêu thích, vừa có thể sử dụng điện thoại vừa làm việc, đồng thời cũng rất phong cách.

Được thiết kế từ silicone an toàn, mềm và nhẹ hơn các loại tai nghe thông thường, tai nghe Francois đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của đa dạng người sử dụng khác nhau, đồng thời tích hợp micro trong trường hợp bạn đeo tai nghe để đàm thoại.

19. Cặp đựng laptop

Đối với người sử dụng laptop thường xuyên di chuyển thì chắc hẳn một chiếc cặp laptop sẽ là trang bị không thể thiếu với tác dụng chống trộm, chống sốc, chống nước...rất nhiều kiểu dáng, với kích thước phù hợp cho các dòng laptop khác nhau, bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc cặp laptop với giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

20. Chân đế dành cho iPhone

Lamicall đã tập trung vào chức năng và hình thức khi thiết kế bộ chân đế này. Lamicall khẳng định bộ chân đế này có thể phù hợp cho bất cứ thiết bị nào từ smartphone đến kích cỡ của iPad mini.

Với giá đỡ chắc chắn, và phần lỗ trống giúp sạc điện ngay khi iPhone nằm trên giá đỡ. Bộ chân đế bằng nhôm này được chau chuốt và màu sắc rất phù hợp với thẩm mỹ thiết kế của Apple nên nhìn rất sang. Phụ kiện này có giá 9,99USD.

20 phụ kiện giá rẻ ”cực chất” dân công nghệ nhất định phải có (P1)

Phụ kiện tốt giúp hoàn thiện hoặc nâng cao các tính năng khi sử dụng sản phẩm chính, giống như máy in cho máy tính, bút...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây